สวัสดีครับ ชุมชนคนไทยใน Steemit platform

in #thai6 years ago

โพสท์นี้เป็นโพสท์แนะนำตัวครั้งที่ 2 ของผม เนื่องจากโพสท์แรกได้ทำการแนะนำเป็นภาษาอังกฤษ ( ก่อนที่จะรู้จักกับชุมชนคนไทย )

       ผมชื่อ เบส อายุ 37 ปี เติบโตและอาศัยอยู่ในประเทศไทย จนถึงปัจจุบัน เคยทำอาชีพ วิศวกร , ทำงานในโรงงาน , ค้าขายออนไลน์ , vector stock ปัจจุบัน อยู่บ้านเลี้ยงลูกน้อย !!!

       สำหรับการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งใน Steemit  มีการคาดหวังว่าน่าจะพอมีรายได้นิดหน่อยในระหว่างเลี้ยงลูก และพบปะกับชุมชนคนไทยที่อบอุ่น 

       ผมอาจจะเขียนบทความได้ไม่ดี ยังไงก็ขออภัยล่วงหน้า และขอบคุณทุก vote ทุกกำลังใจ ครับ 

ฝากเนื้อฝากตัวน้องใหม่คนนี้ด้วยครับ

เบส
leaves pattern 02.jpg

Sort:  

ยินดีต้อนรับชุมชนไทย Steemit ค่ะ

ขอบคุณครับผม

ยินดีต้อนรับสู่ steemit ค่ะ

ขอบคุณครับผม

ยังใหม่เหมือนกันครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

ขอบคุณครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับผม

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เราก็ใหม่เหมือนกัน สู้ไปด้วยกันค่ะ

ขอบคุณครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับผม

ยินดีต้อนรับค่ะ พี่ก็เพิ่งเข้ามาใหม่เหมือนกันจ้ะ เรียนรู้และเดินไปด้วยกันนะ สู้สู้จ๊ะ✌🏻️😃

ขอบคุณครับผม

ยินดีที่ได้รู้จักคะ และยินดีต้อนรับอีกครั้งคะ

ขอบคุณครับผม

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by remarch from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.