เรื่องเกี่ยวกับการสมัครลงทะเบียนของคุณ

in #thai6 years ago (edited)

what about signup.png

สวัสดีชาวไทย Steemians ที่รัก

ผมอยากจะขอบคุณชาวไทย Steemians ทุกท่าน ที่ได้กรอกแบบฟอร์มคำถามของเรา เมื่อแปดวันที่ผ่านมา ผมอยากจะขอให้ผู้ที่ยังไม่ได้กรอกแบบสอบถามนี้ ให้ความร่วมมือเรื่องนี้กับเราด้วย ที่นี่ เนื่องจากว่า การปรับปรุงเปลี่ยนแปลง เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับเรา หากเราต้องการจะพัฒนาชุมชนของเรา ให้เป็นสถานที่ ที่ดีขึ้น

วันนี้ผมมีอีกคำถามหนึ่ง ที่จะถามพวกคุณทุกคน ซึ่งเป็นคำถามที่ว่า คุณสมัครเข้ามาใช้งาน Steem ได้อย่างไร เพราะว่าการส่งเสริมการใช้งานของ Steem ในประเทศไทย เป็นเรื่องที่เรา ให้ความสำคัญมาก เรื่องหนึ่ง เราต้องการ สมาชิกเพิ่มในชุมชน เพื่อที่จะยืนหยัดด้วยตัวของตัวเองได้

ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่พวกเราทุกคนควรตระหนักถึง เราต้องการวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน ว่าวิธีใด จะเป็นวิธีที่ดีที่สุด เพื่อที่จะทำให้เรา หาสมาชิกเพิ่มได้

คุณสามารถตอบคำถามสองข้อได้ ที่นี่

ขอบคุณสำหรับคำตอบของคุณ เกี่ยวกับเรื่องที่สำคัญมากเรื่องนี้

Love and Happiness

@ricko66

Ricko66 WAY medium.png

Sort:  

I have done both of them. Thank you for supporting Thai-Laos communities always. 🙏

ยินดีที่สุดครับ คุณ 🙏

กรอกเรียบร้อยครับ แบบสอบถามแรกผมน่าจะกรอกให้แล้วนะครับ ส่วนอันที่สองร้อยเรียบเรียบร้อยครับพี่

ขอขอบคุณ 🙏

ขอบคุณสำการสนับสนุนนะคะ กรอกเรียบร้อยแล้วนะคะ 😊

ยินดีครับ คุณ 🙏

Done !

ขอขอบคุณ 🙏

กรองแล้วนะค่ะ

ขอขอบคุณ 🙏

Done

ขอขอบคุณ 🙏

เรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอบคุณมากๆค่ะ

ยินดีครับ คุณ 🙏

กรอกข้อมูลเรียบร้อยทั้งสองอันค่ะ @ricko66

ขอขอบคุณ 🙏

กรอกเรียบร้อยครับ ขอบคุณมากครับที่ดูแลชุมชนไทยเสมอมา

My pleasure :)

เรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอบคุณมากเช่นกันนะคะ

ยินดีครับ คุณ :)

เรียบร้อยคะ ขอบคุณมากๆคะ ที่ดูแลชุมชนคนไทยนี้มาตลอดคะ 😊

ยินดีที่สุดครับ คุณ :)

กรอกเรียบร้อยแล้วค่ะ..ขอบคุณที่ให้โอกาสนะคะ

ยินดีครับ คุณ :)

รินพึ่งเห็นโพสเกี่ยวกับแบบสอบถามนี้ค่ะ ตอนนี้กรอกแบบสอบถามและส่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

Both forms are in the post, one you already fill and not need to be filled again and the new one (the link at the end of the post) Thank you :)

ขอบคุณมากค่ะคุณ ริโก้ เรียบร้อยแล้วค่ะ❤

ยินดีครับ คุณ 🙏

กรอกเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ยินดีครับ คุณ 🙏

เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณที่เสียสละช่วยเหลือเพื่อนๆ ชาวไทยและลาวมากค่ะ

ยินดีที่สุดครับ คุณ 🙏

ส่งแล้วครับ

ขอขอบคุณ 🙏

กรอกแล้วครับ ^^

ขอขอบคุณ 🙏

กรอกแบบฟอร์มเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ

ขอขอบคุณ 🙏

Let us improve our videos skill for a while. After that I will ask our friends to create good vdo contents about Steem.

On VDO side I can help if needed.

I have no clue about making video but maybe in another few weeks,I hope...

ส่งข้อมูลเรียบร้อยครับ

ขอขอบคุณ 🙏

เรียบร้อยครับ

ขอขอบคุณ 🙏