เจ้าโอเลี้ยง

in #thai4 years ago

caooeu.jpg

gbtxix.jpg

สวัสดีพี่ๆ และเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ

🐶 วันนี้จะมาอัปเดต เรื่อวราวสุนัขของแป้ง เจ้าตัวนี้คือตัวแม่ชื่อว่า โอเลี้ยง ตอนนี้เหลือตัวสุดท้ายแล้ว หลังจากที่ลูกเค้าตายไป 1 ตัว และแป้งได้แจกจ่ายลูกที่เหลือ 4 ตัวให้ญาติๆ ไปเลี้ยงหมดแล้วค่ะ

🐶 เหลือตัวเดียวแรกๆ เรารู้สึกเค้าเหงาๆ นะเราสัมผัสได้ ตั้งแต่กลับมาจากกรุงเทพ ตอนนี้แป้งจะไม่ไปแล้ว และตั้งใจจะเลี้ยงเค้าให้ดีที่สุด

7m21bs.jpg

s88bhy.jpg

🐶 แต่ก่อนแป้งกับแม่จะเลี้ยงเค้า นอกบ้าน ให้อยู่ตามชายคา หรือในบ้านในบริเวณห้องครัว และผูกเค้าไว้ มาวันนี้อยากมีที่ให้เค้าได้อยู่บ้าง

🐶 เราเลยไปซื้อบ้านสุนัขแบบนี้มา จริงๆตั้งใจอยากให้เค้า มีบ้านที่ดีกว่า แต่ถ้าตามกำลังทรัพย์ เอาแบบนี้ไปก่อนค่ะ ส่วนอาหารเราให้เค้าทาน ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารสุนัข นานๆ จะให้อาหารที่เหลือจากเราให้เค้า

🐶 กลับมาครั้งนี้ หลังจากเสียเจ้าคาปูลูกชายของนางไป เรามีความรู้สึกผูกพัน และรักกับโอเลี้ยงมากขึ้นกว่าเดิมมากคะ วันหลังจะมาอัปเดต เรื่องของนางสั้นๆ อีกครั้ง ขอบคุณค่ะ