Chapter XlV : Photophobia, What are you becoming?

in #thai6 years ago

"ดวงตาของเราอาจบอดสนิทในที่ๆมีแสงสว่าง แต่กลับมองเห็นชัดเจนในที่ๆมืดมิด"


image


วัฏจักรของของความคิด

ในช่วงเวลาเช้าที่สดใส

จนกระทั่งมีเมฆหมอกเข้ามาบัง

เราไม่สามารถรู้ได้เลย

ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร

มีเพียงบางสิ่ง

ที่เรายังคงหลงเหลือในจิตใจ

สิ่งที่ผลักดันให้เรามาถึงในจุดนี้

มันยังคงชัดเจนไม่ว่าจะนานเท่าไร

แต่บางครั้งก็มีความกลัว

ที่ทำให้เรายังลังเล

ว่าเราจะก้าวต่อไป

หรือหยุดอยู่ในที่ๆเป็นของเรา

ไม่มีอะไรที่เราไว้ใจได้เลย

แม้กระทั่งตัวของเราเอง

ดวงตาของเราอาจบอดสนิทในที่ๆมีแสงสว่าง

แต่กลับมองเห็นชัดเจนในที่ๆมืดมิด

ลองค้นลงไปในจิตใจ

"เรามองเห็นอะไรบ้างไหม?"


ดำดิ่งและดื่มด่ำก้นบึ้งของจิตใจ
ด้วยรักและเคารพ
แสน (Stephan)

Sort:  

ภาพสวยค่ะ