Sports 2

in #thai5 years ago

สวัสดีชาวsteemitทุกท่านอีกครั้งหนึ่งครับ

วันนี้ขอส่งภาพเกี่ยวกับกีฬาต่อจากโพสท์ที่แล้วนะครับ ผมเป็นตัวแทนกีฬาตัวหลักฟุตบอลประจำหมู่บ้าน ผมชอบเล่นฟุตบอลมาก ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหน ผมก็จะกลับบ้านไปเล่นฟุตบอลในวันเข้าพรรษาทุกปีครับ

Screenshot_2017-07-09-21-01-40-825~2.jpeg

และภาพแรกคือการเล่นฟุตบอลทีมหมู่ 578 เป็นฟุตบอลเยาวชน ที่ผมอายุเยอะที่สุดในทีมโดยเล่นกองกลางตัวรุก คอยจ่ายบอลให้น้องๆ ครับ แต่นั้นเป็นปีสุดท้ายเมื่อปีก่อนครับ เนื่องจากสภาพร่างกายวิ่งสู้รุ่นน้องๆไม่ได้ เนื่องจากเวลาซ้อมไม่พอครับ

FB_IMG_1499824956517.jpg

ปัจจุบันผมอยู่กับทีมชุดอายุ 40 ขึ้นไป เล่นได้3ปีแล้ว สิ่งที่ได้คือ ได้รู้จักคุ้นเคยกับผู้นำทุกหมู่เหล่า ได้สุขภาพที่แข็งแรง เพราะมีการซ้อมกันทุกเย็น เป็นเดือนกว่าจะมีการแข่งขันจริง ผมรักเดือนกรกฎาคมมาก เพราะได้ออกกำลังการประจำครับ

Sort:  

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Sports Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam