ธรรมชาติระหว่างทางติดต่อลูกค้า

in #thai2 years ago

img_0.6084111447038589.jpg

... สวัสดีเพื่อนทุกท่านครับ ช่วงนี้ยังคงรักษาความคงเส้นคงวา ในเรื่องของการเขียนโพสต์ มาเขียน 1 วัน หาย 2-3 วัน 5555 งานของผมยังยุ่งเหมือนเดิมครับ ช่วงนี้ใกล้สิ้นปีผมว่าอีกหลายบริษัท ก็คงจะงานยุ่งกับการสรุปยอด และ เช็คยอดสต็อกสินค้ากัน ผมคงจะยุ่งและวุ่นไปอีกนาน คงจะหลังสิ้นปีคือปีใหม่เลย พูดแล้วก็เหมือนนานนะครับ รออีกตั้งปีหน้ากว่างานจะกลับสู่สภาวะปกติ 5555 พูดถึงปีหน้าก็เร็วเหมือนกันนะ แต่ละปีผ่านมาไปเร็วมาก พูดถึงปีหน้าที่จะถึง สักพักก็คงผ่านไปปีถัดไปอีก 2 ปี

img_0.6307884264621992.jpg

... ก่อนจะเข้าเรื่องราว ผมขอบอกก่อนว่า ทำไมผมถึงสามารถ มาเขียนโพสต์ในวันนี้ได้ ทั้งที่อยู่ในเวลาทำงาน ไหนผมพึ่งจะบอกว่างานยุ่งไง ผมเขียนโพสต์นี้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้วครับ แต่บังเอิญผมเขียนไม่เสร็จ เนื่องจากง่วงนอนลืมตาไม่ขึ้น จึงเขียนได้ครึ่งๆ กลางๆ และ วันนี้ผมเลยมาเขียนแก้ไข้พิ่มเติมในส่วนของเนื้อหาเมื่อวานแทนครับ และ อาศัยในช่วงระหว่างเดินทาง และ ช่วงพักกลางวันของวันนี้ มาเขียนต่อจนจบครับ

img_0.04353077931563671.jpg

... ภาพถ่ายในโพสต์วันนี้ ผมถ่ายในช่วงที่ออกไปติดต่อลูกค้า นอกสถานที่ต่างๆ ถึงร้านค้าของลูกค้า ในช่วงวันพฤหัสบดีที่แล้วนั่นเอง เป็นภาพถ่ายระหว่างการเดินทาง ไปกับเพื่อนร่วมงานทีมเซลล์รวมผมเป็น 3 คน โดยการเดินทางไปติดต่อลูกค้าครั้งนั้นผมใช้รถกระบะไปครับ และ บาวภาพผมมีโอกาศได้จอดรถถ่ายภาพ เพราะ ลูกค้าให้ไปหาที่สวนของเค้าครับ ผมเลยสสามารถจอดรถถ่ายภาพได้ ในบางภาพของวันนี้ครับ พอดีผมอ่านโพสต์ของทาง @thaiteam ในเรื่องการประกวดภาพถ่ายทุกสรรพสิ่งที่เป็นธรรมชาติครับ โดยใช้แท็ก #thaiphotocontest108 ครับ

img_0.18673070722937177.jpg

... พูดถึงการทำงานวันนี้สักนิดหนึ่งครับ วันนี้วนกลับมาในวันพฤหัสบดีอีกเช่นเคย แต่เป็นวันพฤหัสบดีของวันใหม่ ตามแผนงานของปีนี้ เป็นงานของทีมผมชุดเดิมที่จะต้อง เตรียมแผนงานออกไปเยี่ยมเยี่ยนลูกค้า และออกไปติดต่อลูกค้านอกสถานที่อีกเช่นเคย ทุกอาทิตย์ขนกว่าจะถึงปีหน้าอีกแล้ว 5555 จะมีการประชุมใหญ่ และ ประชุมย่อยอีกทีหนึ่ง ถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงครับ การประชุมใหญ่ก็คือ ประชุมหลายแผนกรวมกัน ร่วมกับเจ้าของบริษัท ส่วนประชุมย่อยคือการประชุมในแผนกใครแผนกมันครับ

img_0.2425054606231324.jpg

... วันนี้อากาศค่อนข้างเหมือนเดิม อากาศแจ่มใสไม่ค่อยมีหมอก ตามภาพถ่านเลยครับ 2 ภาพล่างสุดคือ ภาพถ่ายของวันนี้ครับ จะเห็นว่าอากาศแจ่มใสเอามากๆ ส่วนเรื่องานในช่วงเช้า การติดต่อลูกค้าผ่านไปได้ด้วยดี มีการสั่งของและผมก็คีย์ข้อมูลทางไลน์ และส่งหลายละเอียดให้เซลล์คนอื่น ที่ประจำออฟฟิศเปิดบิลแทนไปก่อนครับ ตอนนี้ผมหยุดพักทานอาหารตอน 11 โมงครับ หลังจากนั้นผมก็จะไปลุยงานต่อในตอนบ่าย วันนี้คงจะมีเรื่องราวแค่นี้ก่อนครับ ขอบคุณที่ติดตามอ่านบทความของผม ขอบคุณครับ

Sort:  

ได้เห็นภาพธรรมชาติแบบนี้แล้วคิดถึงบ้านที่ต่างจังหวัดเลยค่ะ

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
All Nature Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 1


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam