ภาพเก่าในอดีต

in #thai2 years ago

img_0.3630345087268856.jpg

img_0.4659018315669345.jpg

... สวัสดีเพื่อนๆทุกท่านครับ ช่วงนี้งานประจำในหน้าที่ของผม ยังคงเยอะเหมือนเดิม จนผมไม่มีเวลาทำงานนอกหรืองานรอง โดยเฉพาะการเขียนโพสต์ ช่วงนี้ผมจึงมามาหายหายไปบ้าง หวังว่าเพื่อนคงไม่ลืมกันนะครับ บทความของผมก่อนที่จะเข้าเรื่องราวในวันนี้ ขอคุยเรื่องงานในวันนี้ก่อนแปปนึงครับ วันนี้กว่าผมจะเลิกงานก็ปาเข้าไป 2 ทุ่ม นับเป็นการเลิกงานที่ช้าที่สุดวันแรก โดยวันนี้ผมทำโอทีทั้งหมด 3 ชั่วโมง เพราะ นอกจากงานเอกสารที่ต้องเคลียร์ของวะนนี้แล้ว ผมต้องเตรียมตัวเตรียมเอกสารเตรียมของที่จะไปทำงานนอกสถานที่ในวันพฤหัสบดีพรุ่งนี้ด้วยครับ วันนี้เลยพลอยเลิกดึก เพื่อพรุ่งนี้จะได้ออกเดินทางไปวิ่งงานได้เร็วนั้น เพื่อจะได้กลับถึงบริษัทให้ทันเวลาเคลียร์เอกสารในวันพรุ่งนี้ด้วยครับ

img_0.9231300180706709.jpg

img_0.7034401330141372.jpg

... ส่วนภาพในวันนี้เป็นภาพเก่าเก็บ สมัยเมื่อครั้งไปเที่ยวในอดีตอีกแล้วครับ ซึ่งภาพชุดนี้หลายปีมาแล้ว แต่ผมจำได้ว่ายังไม่เคยเอาไปลงที่ไหน หลายปีจนจำไม่ได้ว่าสถานที่แห่งนี้เป็นที่ไหนจังหวัดอะไร ยิ่งตัวเองเป็นคนขี้หลงขี้ลืมง่ายอยู่แล้ว ยิ่งแล้วไปใหญ่เลยครับ พอดีผมเห็นว่าสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ คนขายแต่งชุดเป็นชุดไทยโบราณ และจัดร้านให้เข้ากับบรรยากาศสมัยโบราณในอดีต ผมเลยแปลงภาพเป็นภาพขาวดำ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศกิจกรรมใหม่ของทาง @thaiteam การประหวดภาพถ่ายภาพขาวดำ นั้นเองครับ

img_0.8417669292970639.jpg

img_0.7783158505186497.jpg

img_0.316409673932578.jpg

... การซื้ออาหารหรือซื้อของในร้านค้าแห่งนี้ จะต้องแลกเงินอัฐเหมือนในสมัยก่อน เท่าที่ผมจำได้คร่าวๆ ก็คงมีเรื่องนี้ครับ นอกนั้นผมแทบจะไม่เหลือความทรงจำอะไรเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เลย ยิ่งตัวเองเป็นคนท่องเที่ยวน้อยมาก วันทั้งวันเสร็จจากการทำงานก็อยู่แต่ในบ้าน คอยดูแลสอดส่องความเรียบร้อยภายในบ้าน เช่น ถ้ามีอะไรเสียผมก็จะซ่อม หรือหญ้าและต้นไม้ที่บ้านรกผมก็จัดการตัด คือเล่นเที่ยวแทบจะไม่ค่อยมี นี่เป็นข้อเสียของผมอย่างนึง ทางที่ภรรยาผมบอกให้พาลูกๆไปเที่ยวบ้าง แต่พอเอาเข้าจริงๆผมกับไม่อยากออกไปไหนในวันหยุดของผม และยิ่งช่วงนี้อยู่ในช่วงสถานการณ์โรคระบาดยิ่งไปกันใหญ่ ผมยิ่งไม่ออกจากบ้านไปไหนเลยครับ ดังนั้นผมจึงไม่ค่อยจะจำเรื่องการไปเที่ยวของผมเท่าไร จนแฟนผมต้องเตือนว่าผมจริงจังกับชีวิตมากไป ให้ผ่อนคลายกับชีวิตบ้าง พอเขาพูดทีผมก็คิดได้ทีและหลังจากนั้นผมก็ลืมอย่าทำนิสัยเหมือนเดิมเป็นประจำครับ

img_0.8455475262545038.jpg

img_0.8506129653126197.jpg

... บทความของผมในวันนี้คงจะมีเท่านี้ก่อน ผมไม่รู้จะเขียนอะไรต่อเกี่ยวกับเรื่องราวในวันนี้แล้ว มันไม่มีข้อมูลอะไรที่จะเขียนต่อนั่นเองครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณที่ติดตามบทความของผม ขอบคุณครับ

Sort:  

Yay! 🤗
Your content has been boosted with Ecency Points, by @teerawith.
Use Ecency daily to boost your growth on platform!

Support Ecency
Vote for Proposal
Delegate HP and earn more

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Black & White Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 3


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam