กิจกรรมภาพถ่ายแม่น้ำ ห้วย หนอง คลอง บึง

in #thai2 years ago

img_0.4928681172177341.jpg

... สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านครับ ห่างหายจากการเขียนโพสต์ ไปทั้งหมด 5 วัน ไม่ใช่เพราะความขี้เกียจหรือเบื่อที่จะเขียนอะไรหลอกครับ เพียงแต่งานที่ทำมันเยอะขึ้น ยิ่งช่วงใกล้สิ้นเดือน ผมต้องรีบทำเอกสารทำงานสรุป ปิดงานในแต่ละเดือนให้เสร็จทัน ช่วงตั้งแต่ วันจันทร์ - วันพุธ เมื่อวานนี้ ผมนั่งทำโอที ตลอดระยะเวลาทั้ง 3 วัน แต่ละวันใช้เวลาทำโอประมาณ 1-2 ชั่วโมง กว่าจะเลิกงาน และ กว่าจะขับรถกลับบ้าน พอกลับบ้านก็เย็นจนเกือบจะค่ำ บางวันก็ค่ำแล้ว กว่าจะพักเหนื่อยทายข้าวมื้อเย็น ก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว อีกอย่างผมไม่มีเวลาเตรียมภาพหรือเรื่องที่จะเขียนยาวไว้ด้วย ก็เลยไม่รู้จะเขียนอะไรดีในการที่จะต้องเขียนแบบนี้ครับ

img_0.5525327184248284.jpg

img_0.8943493189409321.jpg

... วันนี้โชคดีหน่อยที่ยังพอมีเรื่องให้ตัวเองเขียนได้บ้าง และ ขอส่งภาพถ่ายในวันนี้ เจ้าร่วมกิจกรรมกับทาง @thaiteam ครับ สำหรับหัวข้อการประกวดกิจกรรม ที่ชุมชนไทยของเรา เป็นการประกวด ภาพถ่าย แม่น้ำ ทะเล ห้วย หนอง คลอง บึง ลำธาร ตอนที่ผมยังไม่ได้อ่านรายละเอียดด้านใน ผมคิดว่ามันจะได้แค่ภาพ ทะเลและแม่น้ำ แต่พออ่านรายละเอียดด้านใน โอเคภาพถ่ายของผมในวันนี้ น่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่ใช้ได้ ผมจึงไม่รอช้าและไม่ลังเลที่จะเขียนโพสต์ในวันนี้ ในเมื่อมีภาพมีเรื่อง ที่ให้ผมสามารถเขียนได้ครับ

img_0.36569285679063274.jpg

... ที่มาของภาพถ่ายในวันนี้ เป็นทางผ่านระหว่างทาง การไปทำงานเพื่อติดต่อลูกค้านอกสถานที่ วันนี้วันพฤหัสบดีอย่างที่ทราบกันแล้วว่า ผมจะต้องออกไปติดต่องาน เยี่ยมเยี่ยนลูกค้า โดยสายการเดินทางทำงานของผม ร้านค้าที่จะติดต่อจะอยู่สายใน โดยเป็นหมู่บ้านที่อยู่ลึกด้านในที่ต้องเดินทางเข้าไปในทางหลวงชนบทครับ และ พอดีผ่านทางนี้ได้มุมสวยๆ มีเวลาเหลือพอดี เลยขอเพื่อนร่วมทางหยุดถ่ายภาพ และนี้เป็นที่มาของภาพถ่ายวันนี้ครับ สำหรับบทความในวันนี้ของผมคงมีเท่านี้ก่อนครับ ขอบคุณที่ติดตามบทความของผมครับ

Sort:  

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
River & Sea Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 2


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam