กลับมาอีกครั้งในรอบหลายปี ฮาๆ 😁

in #thai3 years ago (edited)

สวัสดีครับ ผมเองนะเรนนี่ 😁
ห่างหายไปนานมากกกกกกกก เป็นปีเลย พอกลับมารอบนี้ งงเป็นไก่ตาแตกเลยครับ

หน้าตาตอนเข้าระบบ ( ทางเว็บไซต์ ) เมื่อเข้าแล้ว มันไปค้างที่ ให้ดาวน์โหลด key อะไรสักอย่าง กดไปไหนไม่ได้ กดมั่วๆ ไปเจอให้โหลดแอพ Ecency
ผมเลยโหลด แล้วเข้าระบบมาได้ครับ ดีที่ผมเก็บรหัสเข้าระบบไว้ในไลน์เป็นไลน์กลุ่มส่วนตัวผม ซึ่งจะอยู่แค่ผมคนเดียว

img_4091.jpg

กลับมารอบนี้ ไม่รู้อะไรอัพเดตบ้าง และมีอะไรใหม่ๆบ้าง ฝากเพื่อนๆบอกผมด้วยนะครับ เหมือนผมมือใหม่อีกรอบนึงเลย ฮาๆๆๆ

อ่อ อีกอย่าง จำได้ว่า ตอนเล่นแรกๆมีประกวดอะไรนี่แหละ ผมได้เสื้อ แต่ทำไมทีมไทยไม่ให้เสื้อผมครับ 555555 เซ็งเลย คนอื่นได้ แต่ผมไม่ได้ 😔

ไม่เป็นไรครับ หากไม่ได้ มันผ่านมา3-4 ปีแล้ว เขาคงลืมไปแล้วละ ( แต่ผมจำได้เสมอ 555 )

อ่อ อีกอย่าง ช่อง THE SUCCESS ผมบินไปนานแล้วนะครับ บางคนอาจจะหาช่องผมไม่เจอ ใช่ครับ มันไม่มีแล้ว ผมผิดเอง ช่วงนั้นพลาดไปลงเกี่ยวกับผิดกฎยูทูป เลยถูกปิดช่องเลยครับ หลังจากนั้น สักเดือน ผมลุกมาสู้ใหม่ ละเปิดช่องใหม่ มีลงเกี่ยวกับหาเงินบ้าง และบันเทิงบ้าง แต่ตอนนี้เริ่มจะหมดไฟเลยพักช่องไว้แค่ แสนกว่าติดตาม 😐

img_4095.png

และเปิดอีก 2-3 ช่องเลย แต่แยกลงเป็นแต่ละแนวครับ อีดช่องที่หลักๆเป็นงานออนไลน์ พึ่งเปิด ลงบ้างไม่ลงบ้าง คือ Cool money online

img_4096.png

ก็สู้กันไปแหละครับ อะไรที่มันยังทำเงินได้ สมัยนี้ก็ทำไปเถอะครับ
ล้มแล้วลุก สักวันมันก็ต้องสำเร็จครับ ✌️

สุดท้ายนี้ผมฝากเนื้อฝากตัวรอบใหม่ด้วยนะครับ เรื่องการถอนการทำอะไรต่างๆผมงงหมดแล้ว ฝากพี่ๆน้องๆบอกผมได้นะครับ ไม่รู้ว่าคนเก่าๆที่เล่นพร้อมๆผมยังมีใครเหลือเยอะไหม แต่ยังไงก็แล้วแต่ ผมก็ไม่ลืมแพลตฟอร์มนี้เลย ❤️

รักและคิดถึงทุกคนนะครับ 😍
ผมเรนนี่ ( ฝนซ์ ) 🇹🇭🤍

Sort:  

สวัสดีครับ เรนนี่ ผมชื่อเบส ครับ ติดตามนะครับ

สวัสดีครับเบส ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับผม

เจอกันที่ steemit ได้นะเฮียตอนนี้เขาแยกออกจากกันเป็น hive กับ steemit พี่ก็เขียน 2 ที่

สวัสดีครับพี่ ถ้าเราเขียน 2 ที่ โพสมันจะรวมที่เดียวกัน หรือแบบไหนครับ ผม งง มาก 555 กลับมาคืองงเลย

เขียน 2 ที่ก็แยกกันเลยจ้า เข้าไปดูที่ account พี่ได้นะคะ พี่ทักไลน์เฮียไปแล้ว 😃

Ok ครับพี่

สวัสดีครับ คนมันมีฝีมือทำอะไรก็ดังจริงๆ ครับ 👍

สวัสดีครับพี่ ขอบคุณมากครับพี่จำผมได้ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับผม

ยินดีที่ได้รู้จักครับ 😁

Congratulations @thesuccess! You have completed the following achievement on the Hive blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You received more than 3000 upvotes.
Your next target is to reach 3250 upvotes.

You can view your badges on your board and compare yourself to others in the Ranking
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Hello Thai people. I'm from viet nam .

I think you should use English. it will be more convenient