การโหวตนั้น สำคัญไฉน..

in #thai4 years ago


💯สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ...วันนี้เรา อยากจะแชร์ เรื่องประโยชน์ ของการโหวต กับคุณเพื่อนๆ สักนิดนะคะ!...เราเห็น คุณเพื่อน หลายท่าน มีพลังโหวต เหลือเยอะแยะ ในแต่ละวันแล้ว หวนให้ เสียดายแทน มิได้...เราคิดว่า คุณเพื่อน บางท่าน อาจจะ ไม่รู้ว่า การโหวต ให้ผู้อื่นบ้าง ในบางครา ก็สามารถ สร้างรายได้ ได้เช่นกัน และถ้าเป็น โพสต์ที่ ทำรายได้ดีๆ คุณก็จะ ได้ส่วนแบ่ง ที่ดี ตามไปด้วย


list voters.png


💯"การโหวตนั้น สำคัญไฉน?"....อืม คุณเพื่อนลอง เอาใจเขา มาใส่ใจเรา ดูนะคะ เวลาที่เรา ส่งโพสต์ เราก็อยาก มีคนอื่น มาโหวต ให้เราเยอะๆ จริงมั๊ยคะ?....และเค้า ก็ต้องคิด แบบนี้ เช่นกัน...สำหรับเรา การเข้ามาโหวต ให้คุณเพื่อน ทุกวันนั้น มันกลายเป็น เรื่องสนุก ไปซะแล้ว...โดยเฉพาะ ตอนที่ คลิกเข้าไป ที่วอลเล็ท แล้วเห็น จำนวนเงิน ที่ต้อง รีดีม "Redeem Rewards (Transfer To Balance)" เห็นจำนวนเงิน แล้วยิ่ง อยากกดโหวตต่อ แบบรัวๆ ไปเลย..555...แต่ว่า โหวตมากไป ก็ใช่ว่า จะดีนะ เอาเป็นว่า ใช้พลังโหวต ประมาณ 20 - 25% ต่อวัน จะดีที่สุด...เพราะพลังโหวต ของคุณ จะชาร์จ กลับมา เต็มร้อย เปอร์เซ็น อีกครั้ง ภายใน 24 ชั่วโมง....เราเองก็ พยายามใช้ พลังโหวต 25% ต่อวันนะ แต่ก็ ทำไม่ได้ เลยสักวัน...กดรัวๆ เกิน 30% ทุกวัน หลังจาก สามสี่วัน ก็จำเป็น ต้องพักโหวต เป็นวัน หรือสองวัน..555 เพราะต้อง รอให้ พลังโหวต กลับมา เต็มร้อย เปอร์เซ็น อีกครั้ง...ในช่วง เวลาที่ ต้องรอนี่ บอกตามตรงว่า เป็นอะไรที่ น่าหงุดหงิด มากๆๆๆ

💯อย่างไรก็ตาม ถ้ามีเวลา คุณควร เช็คดู รายชื่อ ผู้ที่โหวต ให้คุณ และโหวตให้กับ สิบอันดับ หรือสิบห้า อันดับต้นๆ...โดยเฉพาะ คนที่โหวต ให้เราบ่อยครั้ง เราก็ควร โหวตกลับคืน ให้เขาบ้าง...ถึงแม้ว่า พลังโหวต ของเรา จะมีเพียง แค่น้อยนิด แต่ถ้าคิด เป็นน้ำใจ มันก็ ไม่น้อยเลย...บางครั้งเขา ก็โหวต กลับมา ให้เรา หลายเท่าตัว เลยล่ะค่ะ


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

Yup! Good idea! Upvote about 20-25% of my power each day!

เตือนคนอื่นได้ แต่ตัวเองทำไม่ได้สักวัน พอเริ่มกดโหวตก็กดแบบรัวๆเลย พอมาเช็คพลังโหวตทีหลัง อุ๊บซ์! เกินอีกแล้ว! 555

You need more power! Someone should delegate HP to you!

นั่นสินะ เราคงทำเงินให้เขาได้ไม่น้อยเลบล่ะ 🤑😍😊

Yup! Those big whales! They don’t see this!

สวัสดีค่ะ @chanmaly กลับมาโพสแล้ว น่ะค่ะ. ขอบคุณมากที่พี่ตุกโหวดให้ตะหลอดเลย.

ยินดีเสมอจร้า และยินดีต้อนรับการกลับมานะจ๊ะ!