You are viewing a single comment's thread from:

RE: สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยใช้พาวเวอร์อัปโหวต โปรดอ่าน # For Those Who Do Not Like To Vote, Please Read. {Pt.3}

in #thai6 years ago

จริงค่ะ ทั้งๆที่เราหวังดี อยากให้เขาทำเงินได้เร็วขึ้น มันดีกว่าจะมานั่งรอรับจากการโพสต์อย่างเดียวซะอีก...ช่วงที่เรามี พาวเวอร์อัปโหวต และ SP ไม่มากนัก ประมาณ 0.002 - 0.005 มั๊ง เวลาที่เราโหวตให้เขานะ....เรายังเคยโหวตได้มาตั้ง 0.105 - 0.145 ได้กำไลบานเลยล่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำได้ไง ดีใจเหมือนถูกหวยเลย 555.....ส่วนเรื่องกิจกรรมการประกวดรณรงค์ เรากำลังคิดหาทางอยู่ค่ะ เพราะมันอาจจะต้องใช้เวลาเช็ค มันยากกว่ากิจกรรมที่เราทำในตอนนี้ค่ะ