น้อมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย

in #thai7 years ago

IMG_6383.JPG

วันที่ 26 ตุลาคมนี้ เป็นวันที่ปวงชนชาวไทย
โศกเศร้าเป็นที่สุด ไม่อยากให้มีวันนี้เลย
แต่พวกเราก็รวมใจน้อมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย
ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น

IMG_6377.JPG

พระเมรุมาศจำลอง ในจังหวัดเชียงใหม่
ฉันได้มีโอกาสได้ถวายดอกไม้จันทร์ น้อมส่งท่าน
เป็นครั้งสุดท้าย พวกเราทุกคนมีใจอันหนึ่งอันเดียวกัน แม้ว่าแดดจะร้อน ฝนจะตกหนักแค่ไหน
พวกเราก็ไม่ย่อท้อ เพราะเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเรา
จะมีโอกาสที่แสดงความอาลัยต่อองค์พระมหากษัตริย์ซึ่งเป็นที่รักของเราชาวไทยทุกคน
ขอขอบคุณจิตอาสาทุกๆ ท่าน ที่มีความเสียสละ
ขอให้คุณความดีติดตัวท่านตลอดไปค่ะ

IMG_6325.JPG

IMG_6366.JPG

IMG_6389.JPG

IMG_6372.JPG

IMG_6375.JPG