ภาพถ่ายท้องฟ้า มุมสะพานลอย (sky photo, angle of overpass)

in #thaicommunity3 years ago

☘️สวัสดีคะ เพื่อน ......
Hello friend .......☘️

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณกิจกรรมดี ๆ จาก @thaiteam
สำหรับการประกวดภาพถ่าย Sky Photography Contest
เป็นการประกวด ภาพถ่าย ท้องฟ้า ในครั้งนี้คะ

ภาพถ่ายท้องฟ้า มุมสะพานลอย
(sky photo, angle of overpass)

image.png

  • เป็นภาพช่วงเช้า ในการเดินทางไปทำงาน เดินขึ้นสะพานลอยและเก็บภาพถ่ายของท้องฟ้า ซึ่งมองไปบนถนนรถยนต์ดูโล่ง ไม่ติดเลย เนื่องจากสถานการณ์โควิด และส่วนมากจะทำงานกันแบบออนไลน์ และ Work From Home เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งช่วงนี้ก็จะเงียบ ๆ หน่อย แต่ก็ยังคงสลับการทำงานแบบที่บ้าน และที่ทำงานไป แล้วแต่ว่างานเราสามารถทำออนไลน์ได้ หากวันไหนมีงานสำคัญก็จะเข้ามาที่ทำงาน ท้องฟ้าก็จะดูโปร่งใสสำหรับภาพนี้

  • It's a picture in the morning. on the commute to work Walk up the overpass and take photos of the sky. Which looks on the road, the car looks clear, not stuck at all due to the covid situation And most of them work at office and work from home for the most part, which is a bit quiet lately, but still switch to working from home. and that work Depending on the work we can do online. If there is an important work day, it will come to office. The sky appears transparent for this shot.

ขอบคุณสำหรับการกดติดตาม และโหวตให้กำลังใจคะ
Thank you for following. and vote for support

----I----I----I----I----I----I----I----I----I----I----I----I----

Sort:  

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Sky Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 4


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam