ภาพท้องฟ้า ที่อัมพวา (The sky at Amphawa)

in #thaicommunity3 years ago

☘️สวัสดีคะ เพื่อน ......
Hello friend .......☘️

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณกิจกรรมดี ๆ จาก @thaiteam
สำหรับการประกวดภาพถ่าย Sky Photography Contest
เป็นการประกวด ภาพถ่าย ท้องฟ้า ในครั้งนี้คะ

ภาพท้องฟ้า ที่อัมพวา
(The sky at Amphawa)

image.png

  • ภาพถ่ายท้องฟ้าช่วงเย็น สำหรับทริปอัมพวา เป็นที่พักที่ชอบมากที่สุดสำหรับในหลาย ๆ ทริป เพราะบรรยากาศดี มุม ต่าง ๆ สวยงาน และพนักงานให้บริการต้องรับบริการดี ประทับใจสุด ๆ ตกเย็นมา นั่งชิว ๆ ที่ขอบสระน้ำ นอนดูท้องฟ้า เลยหยิบโทรศัพท์เก็บภาพไว้ เป็นบรรยายที่ทำให้เรารู้สึกได้ผ่อนคลาย และรู้สึกวา่ได้พักผ่อนจริง ๆ นั่งฟังเสียงน้ำ ลมเย็น ๆ ทำให้รู้สึกสบายใจไปอีกแบบ

  • evening sky photos for Amphawa trip Is the most favorite accommodation for trips because of the good atmosphere, beautiful place, and the service good service. Very impressed. In the evening, sit and chill at the edge of the pool, lie down and look at the sky, so pick up the phone and take photo. picture It is a lecture that makes us feel relaxed. and felt that he was really resting, sitting and listening to the sound of the water and the cool wind made i feel comfortable in another way

ขอบคุณสำหรับการกดติดตาม และโหวตให้กำลังใจคะ
Thank you for following. and vote for support

----I----I----I----I----I----I----I----I----I----I----I----I----

Sort:  

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Sky Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 3


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam