รถบรรทุกไทย Thai Truck

in #thailand6 years ago (edited)


สวัสดีชุมชนชาว steemit
---> ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนนะครับจริงๆแล้ว สาเหตุที่ผมต้องสร้างบัญชีนี้ขึ้นมาก็เพราะว่าผมอยาก อยากที่จะนำเสนอเกี่ยวกับเรื่องของรถบรรทุกไทยเรื่องราวของสิงห์รถบรรทุก ผู้เป็นเจ้าถนน โดยผมขอแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมการขับรถของ ผู้ใช้รถใช้ถนนในบ้านเรา ส่วนหนึ่งอาจจะเอามาจากอุบัติเหตุที่เป็นข่าวใหญ่โต ส่วนหนึ่งจะเขียนมาจากเรื่องราวชีวิตจริงของผมเอง ชีวิตในการทำงาน ชีวิตที่ได้ไปประสบพบเจอมา สำหรับชื่อบัญชีผมขอแทนตัวเองว่า thaitruck นะครับ

  • บทความที่เขียนส่วนใหญ่จากบัญชีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นการเขียนด้วยลักษณะของคำบรรยายเป็นคำพูดเพราะว่าผมจะใช้วิธีการโพสต์หรือเขียนบทความโดยการพิมพ์ด้วยเสียงผ่าน Google docs คับ
    ซึ่งก็อาจจะมีสาระบ้าง หรือว่าไม่มีเลยก็แล้วแต่หัวเรื่องที่นำมาเล่าสู่กันฟัง อาจจะป็นการระบายความอัดอันในที่ทำงานให้เพื่อนๆฟัง ให้แฟลทฟอร์มแห่งนี้ช่วยผมแบ่งเบา ช่วยผมเก็บเรื่องราวชีวิตในการทำงาน โดยที่ไม่เกี่ยวกับชีวตส่วนตัว เรื่องงานและสังคมของการใช้รถใช้ถนน

ขับขี่ปลอดภัย ใส่ใจเพื่อนร่วมทาง
@thaitruck