Flowers ดอกกล้วยไม้ในพระตำหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์ เชียงใหม่

สวัสดีสมาชิกชาวไทยทุกๆท่าน @thaiteam

การประกวดในหัวข้อ Flowers ครั้งนี้เป็นการประกวดครั้งแรกของผม ซึ้งผมได้มีประสบการเที่ยวในที่ต่างๆ และได้ถ่ายรูปเก็บไว้เยอะแยะมากมาย และก็ได้มีรูปดอกได้ที่ผมถ่ายมาสวยๆ เลยอยากจะลองส่งประกวดดูบ้าง เผื่อฟลุคได้รางวัลกับเขาบ้าง

ภาพถ่ายดอกกล้วยไม้ ที่ผมส่งเข้าประกวดครั้งนี้(ไม่รู้ว่ากล้วยไม้นี้พันธุ์อะไร) ได้ถ่ายมาจาก พระตำหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์ เชียงใหม่ ที่สวย เต็มไปด้วยดอกไม้เมืองหนาว และอากาศดีทุกฤดู ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวดอยสุเทพ ดอยปุย ในวันหยุด และได้แวะตามที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น วัดพระธาตุดอยสุเทพวรวิหาร พระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ จุดชมวิวดอยปุย หมู่บ้านม้งดอยปุย ภาพนี้ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือ Iphone 6S การถ่ายภาพพยายามเน้นความสวยงามและโฟกัสดอกกล้วยไม้ให้มากที่สุด จึงได้ภาพที่ออกมา ถึงไม่สวยเท่ากล้องถ่ายภาพราคาแพงๆ แต่ก็ออกมาสวยพอใช้ได้นะครับ

IMG_6681.jpg

ขอบคุณสมาชิกชาวไทยทุกๆท่าน @thaiteam ที่ติดตามและรับชม

Sort:  

สวยมากๆค่ะ

สวยครับ เพิ่งเคยเห็นกล้วยไม้ดอกสีขาว