Thank you 2018

in #thankyou5 years ago

51066710_2616687325017348_3696975151087222784_n.jpg

Thế là lại 1 năm qua trong chớp mắt, tút này xin được dành để cảm ơn những người đã đồng hành cùng tôi trong suốt năm 2019, tút hơi mang tính chất hành chính và nghiêm túc ko đúng chỗ, nhưng vẫn phải làm, vì chúng ta luôn cần phải biết quý trọng những điều tưởng chừng như ko vĩ đại nhưng lại rất vĩ đại bên cạnh mình.

Đầu tiên phải nhắc đến toàn bộ ekip dam-dang của RIOkid đã chiến đấu liên tục trong suốt năm 2019 vừa qua Hồng Hạnh Nguyễn cần mẫn, Lê Ngọc Thảo hơi tham ăn nhưng làm thì vẫn tốt, Chim Yến lẻo mép nhưng tích cực, Thủy Bình chăm chỉ, Nguyễn Huyền Trang Tiny Nguyễn Nguyễn Như Ngọc Nhi Hoa Thùy Trần Linh đều mỗi đứa 1 việc, sắp xếp xen kẽ nhau rất đều :D
Ekip Sài Gòn thì đầu tiên tôi xin tag chị Bắp - nhà môi giới bất động sản kiêm quản lý Studio Phuong Anh Tran năm vừa rồi đã rất năng nổ chứng mình rằng mình ko hề xứng đáng bị đuổi, ah nhầm, rất xứng đáng với sự tin tưởng của đội ngũ lãnh đạo :D Toàn bộ ekip RIOkid trong Sài Gòn (ko có FB của từng người nên xin phép ko tag :D )
Tiếp đến là các con người cần mẫn của Ray concept, làm việc quên luôn tuổi trẻ :)) xin lấy đại diện a Quốc Hưng và chị Xốp Lu những mem còn lại ko có FB nên xin ko tag
Chị đại Đoàn Hải Huyền thì lúc nào cũng nhiều năng lượng cả tinh thần lẫn chân tay. Năm nay chị cũng đã nền tính hơn nên các em cũng đỡ bị ăn đòn hơn năm ngoái, nhưng dù sao thì chị cũng vẫn giữ vững vai trò chèo lái con thuyền RIOkid xúc xích.

Tiếp theo phải nhắc đến a Son Tran - người anh, người thầy luôn tận tâm của tôi, nguồn năng lượng cảm hứng bất tận để tôi luôn hướng phía trước trên đôi chân thăng bằng.
Cộng đồng Kiwi của anh Chu Quang Minh - những người luôn giúp tôi biết rằng, mỗi buổi sáng thức dậy là 1 hành trình, hãy cố gắng đi hết hành trình để đạt được điều mình mong muốn, đừng sống mãi trong giấc mơ của mình với việc dậy muộn :))

Cảm ơn tất cả vì tất cả đều là những điều tốt đẹp :D

Sort:  

Chúc mừng @longphibtc11, bạn đã nhận được một upvote. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by longphibtc11 from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

@longphibtc11 purchased a 17.39% vote from @promobot on this post.

*If you disagree with the reward or content of this post you can purchase a reversal of this vote by using our curation interface http://promovotes.com