Sort:  

สวัสดี

แต่ยกโทษให้ฉันเพราะฉันกำลังใช้ Google แปล

ทำไมคุณถึงไม่ตอบฉัน

ขออภัย แต่ฉันคิดว่าคุณอาจไม่รู้จักภาษาอังกฤษ

ฉันอยากจะเขียนข้อความภาษาไทยให้กับคุณ

ภาษาไทยเป็นภาษาพื้นเมืองของคุณใช่ไหม?

ภาษาไทยของฉันอาจดูตลก

ฉันแค่พยายามที่จะเข้าใกล้คุณ

ดังนั้นคุณอาจรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นในการตอบสนอง 555

นั่นคือสิ่งที่ฉันรู้จากภาษาไทย .. หัวเราะ (555) lol

ฉันหวังว่าคุณจะตอบ

คุณสามารถตอบกลับได้ในทุกภาษาที่คุณต้องการ

ฉันสามารถขอให้เพื่อนที่ดีที่สุดของฉันแปล google เพื่อช่วยฉัน 555

ห้าห้าห้า

Ha ha ha

555

ههههههه

😀😀😀