You are viewing a single comment's thread from:

RE: Life is truly strange

in #untalented6 years ago

Pasyensya anak and hindi ko nagawa ang tungkulin ko bilang magulang noon panahon na umalis ka sa bahay. Alam kong madami kang pinagdaanan at pinagsisihan ko na hindi kita pinaglaban sa mga kapatid mo at sa tatay. Kahit hindi mo sabihin alam ko na nagalit ka din sa akin kasi wala ako nagawa noong panahon na yun. Kilala kita Anidel matanpuhin ka at mga simpleng bagay pinagtatampuhan mo hindi ko alam ang lahat ng nangyari sayo nung wala ka sa akin pero alam ko na mahirap. Kaya kung nangangailangan mong ilabas ang sama ng loob nandito lang ako at makikinig. Ako Mommy mo di ba?

Noong mga panahon na wala ka sa akin pinagdasal kita. Hiniling ko na sana hindi ka maligaw ng landas at ilayo ka sa kasamaan. Ayaw mo sabihin ang lahat ng nangyari sayo pero salamat sa Diyos at nakabalik ka sa akin. Basta lagi mong tandaan na hindi ka nagiisa at huwag na huwag mong isipin na walang nagmamahal sayo. Nandito kami ng mga Kapatid mo. Mahal ka namin alam mo yan at huwag mo kalimutan.