Xin chào Cộng đồng người Việt, xin vui lòng viết 1 câu bình luận đơn giản trong bài đăng này.

in #vietnam6 years ago (edited)

vietnammuonnam.jpg

Tôi biết và tham gia Steemit cũng lâu nhưng chưa có bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc khi có rất nhiều người anh, người bạn, người em tham gia ngày càng nhiều vào mạng xã hội kiểu mới này. Bên cạnh đó, một điều tôi rất vui và cảm thấy rất hãnh diện, tự hào khi có anh @dang007 luôn bên cạnh hỗ trợ cộng đồng của chúng ta rất và rất là nhiều. Một lần nữa, thay mặt tất cả cộng đồng Steemit Việt Nam gửi đến anh những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc anh luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc và thành công trên những gì anh đã lựa chọn.

Tôi không phải là 1 tài khoản VIP như anh @dang007, dù tài khoản tôi nhỏ nhưng tôi muốn góp phần hỗ trợ một phần trong khả năng cho phép của mình đến cộng đồng Steemit Việt Nam của chúng ta.


Thành viên của cộng đồng Steemit Việt Nam,
@hien-tran

Sort:  

Xin chào @hien-tran, mấy bài viết bạn rất có ý nghĩa, nó giúp mình người đến sau có thể hiểu rõ hơn về steemit.

Nice to see your words. Best wishes!
I have a fav quote in vnese: Trao tấm lòng, nhận yêu thương.
Cảm ơn chú @dang007 thêm lần nữa :)

À quên. E đã vote cho a/c trên fb :D hope u win the contest ;) Fb Cao ngoc

cám ơn em rất nhiều...

Mình tự hào là người Việt. Cám ơn mọi người!!!

Mình tự hào là người Việt. Cảm ơn bạn, carm ơn mọi người! Hi vọng cộng đồng Steem Việt sẽ lớn mạnh hơn nữa!

Nhờ có nhg người như chú Đặng, Hằng Be,…. và Anh, cộng đồng Steem Việt sẽ đoàn kết và lm dc nhiều việc ý nghĩa hơn nữa. Cảm ơn tất cả 

rất vui được làm quen với mọi người ạ ^^

chào bạn

em là thành viên mới, mong muốn tham gia vào nhóm cùng các anh chị để học hỏi và trao dồi kinh nghiệm ạ, e cảm ơn

Xin chào mọi người ạ!

Chào bạn! mình là người mới, mong được cùng phát triển với cộng đồng Steemit Việt Nam.

Hãy follow nhau và upvote cho nhau nhé mọi người. Thanks all!

Xin hỏi link nhóm steemit Việt nam với ạ! Thank!

thấy có mỗi nhóm này chất lượng
https://www.facebook.com/groups/863177457196155/

chào @hien-tran, tôi đã đọc được rất nhiều kiến thức về steemit từ bạn. Cảm ơn bạn

mình muốn hỏi mình có thể chia sẻ bài viết và nhận được hoa hồng k