Bài tham gia cuộc thi chuyện tình yêu của tôi

in #vn-contest6 years ago (edited)

Chắc ai trong chúng ta cũng đã trải qua một câu chuyện tình yêu đẹp ở lứa tuổi học sinh. Mọi người thường hay nói rằng tình yêu tuổi học trò là tình yêu đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người vì nó hồn nhiên trong sáng và dễ thương vô cùng. Nhưng không phải mình thích người ấy là tình cảm mình trao cho người ấy sẽ được đền đáp. Chắc nhiều bạn đang đọc bài viết này cũng đã từng một lần đơn phương. Hôm nay mình sẽ kể cho các bạn về câu chuyện tình đơn phương của mình :)). Hãy cùng đọc và cảm nhận nhé :
Mình và cậu bạn ấy học chung lớp cấp 3, bạn ấy chuyển trường và vào lớp mình sau mấy tuần học. Ấn tượng đầu tiên về bạn ấy không có gì đặc sắc chỉ là một cậu bạn nhỏ con, gầy nhưng nói rất nhiều. Trong một lần trường mình tổ chức một cuộc thi đá bóng cho cả nam và nữ. Mình đã thử tham gia vào đội bóng nữ của lớp còn cậu ấy thì trong đội bóng nam, vì phải chuẩn bị cho thi đấu nên lớp mình đã đi tập luyện. Trong những ngày tập luyện mình đã thích cậu ấy hồi nào không hay >< mình ấn tượng với những đường bóng của cậu ấy từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác mình không ngờ một người nhỏ con nhìn như không làm được gì lại có thể cool ngầu như vậy trên sân bóng. Có bạn nào cảm thấy bấn loạn giống mình mỗi khi nhìn crush chơi thể thao không ?!!!Từ những ngày đó mình bắt đầu để ý cậu ấy ,từng cử chỉ hành động mình đều chú ý không rời được nửa giây. Quan sát cậu ấy nói chuyện, làm bài hay chăm chú làm một điều gì đó dần trở thành một thói quen không bỏ được. Mình bắt đầu thể hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài không còn giấu diếm như trước nữa. Mỗi lần cậu ấy nói chuyện hay cười với một cô gái nào tim gan mình như muốn nhào lộn hết cả lên, mặc dù mình chẳng có quyền gì để ghen như vậy TT. Rồi vào một ngày đẹp trời mình đã lấy hết dũng cảm để đi tỏ tình với cậu ấy….Các bạn có đoán được kết quả không??? Đúng vậy mình đã bị từ chối TTTTTTTT cả thế giới như sụp đổ ngay trước mắt mình đã khóc rất nhiều sau đó…. Cuộc sống như không còn gì vui mọi động lực để đến trường cũng không còn nữa.Mình đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn vô cùng vì tụi mình học cùng lớp nên để quên đi tình cảm ấy …..mình đã mất 1 năm để quên cậu ấy
Câu chuyện của mình là như vậy đó đối với mình nó là tình yêu đơn phương đẹp vô cùng. Các bạn đừng nghĩ rằng tình yêu đơn phương là buồn mà hãy nghĩ tới những giây phút bạn hạnh phúc khi gặp người ấy nó sẽ trở nên thật đẹp....IMG_0062.JPG

Sort:  

Congratulations @hoanghuong! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes received

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.

To support your work, I also upvoted your post!
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Upvote this notification to help all Steemit users. Learn why here!

Cám ơn bạn đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình :-)

Cảm ơn a đã đọc 😁

ghê ghê, sao hog kể chuyển tình với anh

E nhớ bữa e nói a rồi mà ta

không hề, chỉ kể thằng lớp trưởng nào từ học giỏi thành học ngu chơi game thôi