After Vietnamese Steemitian Meet up, I changed my mind

in #vn-meetup6 years ago (edited)

Before "Meet up", I was just walking on Steemit
After meeting up, I consider this a part of my work!

Trước meet up, tôi chỉ đang dạo chơi trên Steemit
Sau meet up, tôi coi đây là một phần công việc của mình!

meet-up-1.jpg

I am an introvert and tend to have "social phobia" so it's not very interesting for me to go to meet up. However, curiosity prompted me to go to Meet up with my husband - photographer for Meet Up. We are the true Freelancer! He is a Youtuber and I work as a copywriter, specializing in receiving home-made articles. Our life is quite comfortable next to two dogs. Until one day, I was shocked to see my college classmate @Hanggggbeeee write on Facebook about her journey to discover part of South America. I started to curious and know Steemit.

Tôi là một người hướng nội và có xu hướng mắc “hội chứng sợ xã hội” nên đối với tôi Meet Up thật sự không mấy thú vị. Tuy nhiên, sự tò mò đã thôi thúc tôi đến Meet Up cùng chồng của tôi - photographer cho Meet Up. Chúng tôi là Freelancer thực thụ! Anh ấy là một Youtuber còn tôi làm lĩnh vực Copywriter, chuyên nhận các bài viết về nhà làm. Cuộc sống của chúng tôi khá thoải mái bên cạnh 2 chú cún. Cho đến một ngày, tôi sửng sốt khi thấy cô bạn học cùng lớp đại học là @Hanggggbeeee viết lên Facebook kể về hành trình khám phá một phần Nam Mỹ của mình. Tôi bắt đầu tò mò và biết đến Steemit.

Before Meet Up, I was just a stroll on Steemit

My first posts on Steemit are quite bland and have no specific orientation. I consider Steemit just a place to practice my English writing skills! (English learns more than 20 years as a child up to 5 years old). The upvote sparse, the amount of money so small that I do not care.
I was lucky to be on the list of votes uncle @Dang007, so the posts are not Zero.
Therefore, I did not pay much attention to Steemit, I was not interested in the deep study and did not create relationships. Moreover, with the trend of my social phobia, I do not actively participate in the Steemit forum of the Vietnamese community. I feel it really annoying!
The motivation for me to meet up is that I have not been out for a long time, I need to go somewhere.

Trước Meet Up, tôi chỉ là một kẻ dạo chơi trên Steemit
Những bài viết đầu tiên của tôi trên Steemit khá nhạt nhẽo và không có định hướng cụ thể. Tôi coi Steemit chỉ là nơi để rèn luyện kỹ năng viết tiếng Anh của mình mà thôi! (thứ tiếng Anh bập bẹ học hơn 20 năm vẫn chỉ như một đứa trẻ lên 5 tuổi). Những lượt upvote thưa thớt, số tiền kiếm được quá ít ỏi khiến tôi chẳng mấy quan tâm.
Tôi may mắn được vào danh sách vote của chú @Dang007, nên các bài viết vẫn tránh khỏi tình trạng Zero.
Tuy nhiên, vì không chú trọng Steemit nên tôi cũng không hứng thú tìm hiểu sâu và cũng chẳng tạo lập các mối quan hệ. Hơn nữa, với xu hướng mắc Hội chứng sợ xã hội của mình, tôi không tham gia tích cực các diễn đàn Steemit của cộng đồng người Việt. Tôi cảm thấy điều đó thật sự phiền phức!
Động lực để tôi đến với Meet Up chính là lâu lắm rồi tôi không ra khỏi nhà, tôi cần phải tham gian một cái gì đấy mà thôi!

DSC02001.jpg

After Meet up, I considered writing on Steemit as a formal job

Go to the "Meet Up", I was a quiet shadow and always followed my husband because I was afraid to communicate with strangers, afraid of crowded. I sit a corner and listen!
I feel really interested in the Thai girl's share @waybeyondpadthai. Seeing my college friend was so good - totally different from when she was in school. I determined my true direction: writing the cooking guide. The job I do every day and write on my blog: http://bepthixu.com/ - where I share the recipes and my thoughts about life (this blog has been only Vietnamese language )
I know what I need to do and the first job is to join the Discord in the "Join Curation" and ask about how to write Curation. I began to be more open and engaged with people in the community!
I also tried to learn more how to play your BOT @mimikombat

I knew I had really changed my mind about Steemit after Meet Up. I hope the Vietnamese community using Steemit will grow stronger!
Thank you for inspiring me, helping me change my bland life!

meet-up-3.jpg

Sau Meet Up tôi đã coi viết bài trên Steemit là một công việc chính thức
Đến với Meet Up, tôi đúng là một cái bóng lặng lẽ và luôn bám theo chồng mình vì tôi sợ phải giao tiếp với người lạ, sợ chỗ đông người. Tôi ngồi một góc và lắng nghe!
Tôi cảm thấy thật hứng thú với các chia sẻ của cô gái người Thái@waybeyondpadthai, thấy cô bạn đại học của tôi thật giỏi giang - khác biệt hoàn toàn so với hồi đi học. Tôi xác định được phương hướng thực sự của mình: viết các nội dung hướng dẫn nấu ăn. Cái công việc mà tôi vẫn làm hàng ngày, và viết lên Blog của tôi: http://bepthixu.com/ - nơi tôi chia sẻ các công thức nấu ăn và những suy nghĩ của mình về cuộc sống (blog này chỉ dùng ngôn ngữ tiếng Việt mà thôi!)
Tôi biết mình cần phải làm gì và việc làm đầu tiên là tham gia vào Discord trong phần “bài tham gia Cuarion” và hỏi về cách viết bài Cuarion. Tôi bắt đầu cởi mở hơn và chịu khó giao lưu hơn với những người trong cộng đồng!
Tôi cũng đã cố gắng tìm hiểu thêm cách chơi BOT của bạn @mimikombat
Tôi biết mình đã thực sự thay đổi suy nghĩ về Steemit sau buổi Meet Up. Tôi hy vọng cộng đồng người Việt dùng Steemit sẽ ngày càng lớn mạnh hơn!
Cảm ơn mọi người đã truyền cảm hứng cho tôi, giúp tôi thay đổi cuộc sống nhạt nhẽo của mình!

cuối trang.jpg
ành cuối trang.jpg

Sort:  

Chúc mừng @ngocbich, bạn đã nhận được một upvote từ ngocbich. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

@fotografia101 I spotted another introvert like us! lol

Thank u for coming meetup!!
I upvoted u!!

Thanks so much!

đọc mấy cái này vui quá :)) có cả chữ ký bằng ảnh chuyên nghiệp luôn nha haha

Bắt đầu nghiêm túc thì phải chuyên nghiệp chứ :)

C viết hay quá

cảm ơn @linhh nhé :)

:)))). Em còn chả nói câu nào trong meet up.:))).

có thật ko ạ?