You are viewing a single comment's thread from:

RE: Weekend Contest: Mini Talk Show!

in #vn6 years ago

Xin chào, mình là Hải, 22 tuổi. Mình là một người thích sống tự do, thích du lịch và yêu chim đại bàng )). Mong muốn kiếm nhiều tiền trong năm 2018 này để cho bố mẹ có thể nghỉ hưu sớm nhất. Mình đang bước tới ngưỡng cửa ra đời đi làm, có nhiều thức mình cần phải suy nghĩ và chuẩn bị. Mình không có nhiều thời gian cho việc chơi bời tán gẫu với bạn bè (mặc dù mình rất muốn ). Triết lý sống của mình là : "tuổi trẻ làm những chuyện cần làm rồi hãy làm những chuyện thích làm" . Nên mình đành phải gác lại đam mê tiếp tục chuẩn bị cho tương lai dài phía trước.
Cuối cùng, rất vui được làm quen với các anh chị em

Sort:  

có tương lai có sự nghiệp rồi thì chơi cũng chưa muộn phải không a ^^ rất vui đc làm quen với anh ạ