You are viewing a single comment's thread from:

RE: Weekend Contest: Mini Talk Show!

in #vn6 years ago

Chào chủ tus. Trước hết là cảm ơn bạn đã tạo contest cho mọi người. Mình là Hằng 21 tuổi đến từ Thái Nguyên và đồng thời cũng là 1 sinh viên vui tính chưa ra trường :)). Mình là cô gái không thích màu hường mà chỉ thích màu đen. Đồ của mình phần đông là màu đen vì đơn giản là nó sạch và đơn giản tiện cho việc hoạt động hàng ngày. Mọi người thường nghĩ màu đen mang lại cảm giác gì đó không tươi vui. Nhưng với riêng mình thì mình thích nó từ việc nó là gam màu đơn giản và là màu duy nhất không tự phát ra ánh sáng. Ta nhận biết được vật màu đen do những vật bên cạnh nó phát sáng. Nó giống như bản thân mình vậy không ưa bon chen hay xô bồ. Thích sự nhẹ nhàng và yên bình.Màu đen mang một nét gì đó khá bí ẩn khiến người ta tò mò cũng là điều mình bị lôi cuốn với màu sắc này. Đó là chút cảm nhận về gam màu yêu thích của mình. Bonus cái ảnh chứng minh :)). À chúc cuộc thi của bạn thành công rực rỡ cờ hoa nhé

Sort:  

e snam 98 và cũng chưa ra trường haha, rất vui đc gặp c ạ <3

oki rất vui được biết e. e có đi meetup không e?

e ở trong SG c ơi :((

ra HN chơi luôn cả thể hè rồi mà :)) rất mong được gặp e chị tận Thái Nguyên cũng lên mà

e đi học cả đi làm suốt cả tuần mà, với cả trường e đầu tháng 7 mới nghỉ :(( tiếc lắm huhu

thế thôi vậy k có cơ hội gặp trai đẹp rồi 😂😂😂

c gặp e bao giờ đâu mà dám nói e đẹp T T xấu bỏ xừ ra luôn.

hẹn c khi khác nè, biết đâu có 1 ngày cả team SG kéo ra ngoài, hoặc cả team HN Thái Nguyên vào SG du lịch thì sao hehe