You are viewing a single comment's thread from:

RE: Weekend Contest: Mini Talk Show!

in #vn6 years ago (edited)

Chào @nguyentrung. Hân hạnh được làm quen với em và mọi người. Anh tên là Lâm, hiện tại anh đang học tại ĐH Quốc Gia HN nhà anh cũng ở ngoại thành Hà Nội luôn.A có sở thích nghe nhạc, thích đọc xem và đi du lịch, ngoài ra còn thích chụp ảnh và tìm hiểu nhiều thứ khác nữa. Anh là người sống theo chiều sâu nhiều hơn là bề nổi, anh luôn quan niệm "sống là để cho đi nhiều hơn nhận lại", có vẻ như anh không khác gì 1 ông già mang trong mình hình hài của 1 đứa trẻ tuy nhiên tính anh khá trẻ con, suy nghĩ thì hơi già chút xíu. Anh rất thích nghe nhạc và ido của anh là chị Hồ Quỳnh Hương, không như các bạn trẻ hiện nay thích nghe các bài nhạc trẻ anh thì chỉ nghe nhạc của ido mình, nhạc nhật hay nhạc trung thôi ngoài ra anh có nghe nhạc tâm linh, và các thể loại nhạc truyền thống hay thể loại nhạc mà thế hệ 8x hay 7x hay đầu 9x hay nghe ví dụ 1 như các bài của ca sĩ: Đan Trường,Mỹ Tâm, Thu Phương... anh rất ít nghe nhạc trẻ và ít nghe nhạc theo kiểu chạy theo phong trào. Anh thích được đi du lịch, hay đi đâu đó rồi được chụp ảnh những nơi mình đi vì anh luôn tâm niệm "đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn" đi khi mình còn trẻ, anh hay chọn đi những nơi như Chùa, Đền, Lăng Tẩm hay những chỗ ra khu trung tâm vì đến đó tâm mình được tĩnh hơn, đến đó nó không ồn ào hay xô bồ và mình được tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa hơn. Anh hay chọn đi Chùa hay Đền đi để tìm hiểu về lịch sử và cuội nguồn của mình, các bạn trẻ bây giờ chỉ thích đến khu vui chơi hay giải trí thôi.... Nói chung a thích những gì truyền thống hơn những thứ hiện đại, có thể tư duy truyền thống nó không năng động hay mới mẻ như hiện đại nhưng nó là giá trị cốt lõi và tất yếu hơn, tuy nhiên thì nó cũng hơi bảo thủ và ít thay đổi nhất. Cuối cùng thì anh muốn chia sẻ với em rằng a thích chụp ảnh và muốn có 1 chiếc máy ảnh thật xịn để thỏa sức chụp choẹt, anh đang cố gắng làm điều đó đây, mong là ông trời không phụ lòng anh. Còn quá nhiều thứ để mà giới thiệu về bản thân mình cơ mà anh nghĩ nếu viết ra thì đến mai mất. Cảm ơn em đã tạo ra 1 cuộc thi khá bổ ích. Thân!
P.s: Tặng em bức ảnh anh chụp - Hồng Cổ Sapa pic này chụp bằng điện thoại :)
32696671_2207687859446564_1047058334651252736_n.jpg

Sort:  

em thích những người như anh, có vẻ hoài cổ nhưng k bao giờ cổ, mẫu người trưởng thành chín chắn! cám ơn a đã tham gia ạ ^^