You are viewing a single comment's thread from:

RE: Weekend Contest: Mini Talk Show!

in #vn6 years ago

Mở màn cho bạn nha!
Mình tên là Ngọc Bích, đúng như những gì mình mô tả trên steemit, mình là một người làm tự do, một bà nội trợ điển hình. Cuộc sống của mình chỉ quẩn quanh bên 1 người đàn ông và 2 con chó :) Ông xã của mình là bạn học chung cấp 3, yêu nhau cũng từ đó, giờ đã về chung một mái nhà nhưng 2 đứa mình vẫn chí chóe như thường.
Nói thế nào nhỉ? Cuộc sống hiện tại của mình có phần khá đơn điệu bởi mình là một người hướng nội điển hình, mình ngại giao tiếp nếu không nó là sợ, mình cũng sợ đám đông ồn ào.... nên việc quanh quẩn ở nhà khiến mình cảm thấy an toàn và hài lòng... dù đôi khi hơi tù túng và cảm giác như đang bị mắc kẹt!
Cảm ơn bạn về cuộc thi này nhé!

Sort:  

đôi khi an nhàn tự tại lại thích phải không ạ :D cám ơn chị đã tham gia nhé <3

nhìn có vẻ an nhàn mà lại ko an nhàn đâu bạn ạ!