You are viewing a single comment's thread from:

RE: Weekend Contest: Mini Talk Show!

in #vn6 years ago

Chào em , chị là Phương và sống tại Hà Nội , có thể nói chị đang đi qua cái tuổi 20 và sắp ra đời buôn trải :)) Cuộc sống của chị quanh quẩn bên steemit , gia đình , trường học , người yêu và bạn bè . Khá nhàm chán đúng không ! Nhưng chị thích vậy , không quá ồn ào nhưng hơi bế tắc. Ai cũng có 1 câu chuyện về cuộc đời của riêng mình , ai cũng cố gắng nỗ lực để cuộc sống tốt đẹp hơn nhưng không phải ai cũng may mắn . Không sao cả , hạnh phúc của mình đơn giản lắm , mình mong được sống an yên , mong mãi không cần trưởng thành đối với ai đó , mong những người xung quanh mình luôn hạnh phúc !! Có buồn cười không khi mà đến năm 21 tuổi mình mới biết mình cần gì và chạy theo nó . Trong Chobits có một câu rất hay: "Hạnh phúc của người này không giống hạnh phúc của người khác". Đúng thế, hạnh phúc của mỗi người mỗi khác, có người nhìn vào niềm vui của kẻ khác và phán rằng đó là bất hạnh, không sao cả, chỉ cần người trong cuộc hạnh phúc mà thôi. Dù sao cũng chúc cuộc thi của em diễn ra tốt đẹp ! Good luck 👍

Sort:  

mỗi hoa mỗi lá, mỗi nhà mỗi cảnh chế ơi. mình thấy vui và hài lòng là được! e thích bài viết của chị kaka

Cảm ơn em :)))

Chị văn hay chữ tốt quá nè

Ối văn hay gì đâu 😂 Dnay e chuyển sang music r hả

😂e buồn quá nen hát chơi

Cố lên làm lại , còn trẻ mà

Vâng cám ơn chị ạ😥