You are viewing a single comment's thread from:

RE: Weekend Contest: Mini Talk Show!

in #vn6 years ago

Rất vui được làm quen với bạn và những người tham gia Steemit nói chung và Steemit Việt Nam nói riêng. Mình tên là Anh Thư. Hiện là nhân viên văn phòng và đang có thời gian ngắn trải nghiệm làm việc tại Philippines. Trong năm nay mình sẽ về Việt Nam. Mình là một người khá vui vẻ và hòa đồng, nhưng hơi nghiêm túc (bị thiếu độ lầy ý). Cuộc sống hiện tại của mình khá ổn, khi có một công việc thú vị đầy thử thách, một gia đình luôn động viên và một anh người yêu khá tâm lý, bạn bè cũng thân thiện. Nhiều khi mình nghĩ, có lẽ ông trời đã quá ưu ái mình rồi chăng?! :) Nhưng mình tin, sống tử tế và lương thiện, biết quý trọng giá trị của bản thân thì nhất định gặp nhiều may mắn.

Sort:  

Mong được gặp chị khi chị về VN ạ <3

:D oteeeee