You are viewing a single comment's thread from:

RE: Message In A Bottle - MESSAGE TO THE WHALES!

thanks nay,hehe naka ilang hagis ako dyan grabee , yong 1 binato na ni hubby
kz bumalik ulet. Hinintay namin tas kinabukasan binalikan namin baka nasa gilid hahaha
wala kaming nakita, cguro nandon na sa africa haha

Sort:  

Malamang! Sana binulungan mo and made turo kung san sya go lolsss

hahah natwa ako don sa bulong, pero sabi ko punta sya Africa!
2 bote hinagis namin para cgurado haha

Hala..dami dami pwedeng mapuntahan sa africa noh.Egypt and Morocco are Africa din..baka malito.

haha basta kahit san dyan, baka mamaya bumaon lang pala sa buhangin bumalik baka after 100 years pa madiskubre haha

Possible lolsss where ka?
Go me lisbon bukas

oh wow!!! waley ofw ang mode ko nay.
Back to work ako haaist sayang tlga lapit ko lang sana.
sino kasama nyo? Enjoy post kau ah para updated kami.

Ikaw sana kasama ko iday..i will do sige sige. Nite na lola.