Sort:  

Hahah parang di ka naniniwala? Eto pala ung prequel https://steemit.com/foxtales/@rjd/foxtales-3-cold-and-letdown

@rjd... gusto ko mga gawa mo. Collqb nman tayo oh!!

#wasakan, fave theme ni @valerie15 hehe.
kidding, I enjoy the feels too. (and despair)
hope I could collab with any of you awesome writers soon.

Hi @jazz!! Favorite person din kita. Hahaha!! Luhh, gusto ko rin ng collab with you. Haha! Pag usapan nating 3 yan. Haha

And yes, gusto ko mga wasakan talaga. Lagi ko nga sinasabi, there's beauty in pain. Lol!

Enjoy your day guys!!

Never tried collab before but I think it'll be fun :)

Wasakan talaga? Hahah Ano to, emotional masochism?

Hahaha universal feeling ang wasakan, daming bitter ehm nyahaha!

emotional masochism haha, I like this term lol.
I agree with @valerie15, there's beauty in pain and loneliness ... sometimes.
si Val and number one ohana collaborator, let us know if you have ideas. I badly need prompting hehe