เงาของอดีตที่ผ่านมา

in #writing6 years ago

135945.jpg

Image Source: https://betafilm.com/shadowsfromthepast

ชื่อของฉันคือแม็กซ์ข้าว สายตาที่ 33, ไม่มีการแต่งงานคือ คือการแสวงหา ฉันมีม่ายอาจจะมีหนึ่ง แต่ผมได้ทำในสนามรบในอิรักได้หายไปตั้งแต่ผมอายุ 13 ปีลูกสาวอายุ หากคุณถามเกี่ยวกับโรงเรียนของฉัน "ตาย" ถ้าเราก็สามารถพูดได้

ผมทำงานและเกษียณบุคลากรทางทหารในการดูแลศูนย์ วันหนึ่งมาตัดสินจำคุกเป็นทหารผ่านศึก ไม่มีครอบครัว ผู้ประสบภัยเสื่อมในความทุกข์ทรมาน เพียงแค่ลืมอดีตไม่ได้ถามอะไรเกี่ยวกับครอบครัวของเธอ .. หน่วยความจำของเขาจะหายไป

ผมเคาะประตูของเขาและถามเบา ๆ

"ฉันสามารถใส่ฉัน"

เขากล่าวว่า "เข้ามาอากาศ" เขาตอบเบา ๆ

ฉันยิ้มและทักทายเขา เขากำลังนั่งอยู่บนเตียงพร้อมกับหัวเราะ

"แม็กซ์ ... ข้าวแม็กซ์ ... ฉันต้องการที่จะมีเรื่องราวที่จะบอก ... ในขณะที่การให้บริการที่ด้านหน้ามีขนาดเล็กมาก"

เขาเป็นหมายเลขแปลกที่เธอจะนั่งบนขอบเตียงของเขาฟัง

"ตกลง ... sss ... ฉันได้ยินเรื่องราวเช่นเรื่องเมื่อเขายังเป็นเด็กความรักมากน้อย"

"38 ปีของฉันและการจ่ายเงิน ภรรยาและลูกสาวของเขาต้องออกจากแนวหน้า กลัวที่จะกลับบ้าน แต่พวกเขากลับมาวันหนึ่งจะสัญญาว่า เมื่อสมรภูมิอิรักตัวเองและสำนักหักบัญชีระเบิดและระเบิดฆ่าตัวตายที่จะช่วยเหลือผู้ที่ทำ ผมจำได้ว่า 6 ปี 7 ปีเสียชีวิตแกลลอนต่อไประเบิดร่างกายสวมจะระเบิดล้างหญิงสาวที่เสียชีวิต ผมจำไม่ได้อะไรที่ฉันมีความจำเสื่อมพอ "

หลังจากที่หยุดเขาอย่างต่อเนื่อง

"ฉันลืมที่ครอบครัวของฉันคือ ฉันมีชีวิตอยู่ ลืมอดีตของคุณ ที่เหลือเพียงอย่างเดียว แต่พวกเขาไม่รู้จักการแก้ปัญหาสำหรับปีที่ผ่านมาตัวเอง ชีวิตของฉันถูกปิดเพราะผมไมล์ไม่ต้องการที่จะรู้ว่า ครอบครัวของฉันไม่ได้ต้องการให้ปัญหา ดังนั้นผมก็ขอให้มาที่บ้านในที่สุดผมก็ตัดสินจำคุกมาถึง "

ผมจ้องปฏิบัติต่อเขา เขาถูกล้อมรอบไปด้วยน้ำตา ผมเช็ดน้ำตาของเธอแทนที่จะในภายหลัง

"ผมมาถึงที่นี่ผมจำได้ว่ากลับมาอยู่ในอดีตที่ผ่านมา ใบหน้าของพื้นที่ใกล้เคียงในอดีตที่ผ่านมาดูอีกครั้ง ผมจำได้ว่าใบหน้าของเขากลับมาอีกครั้งและจินตนาการ ข้าวแม็กซ์ที่นี่ ... ผมขอวางของขวัญนี้ ... และใช้กับฉัน มีกำลังนอนหลับอยู่ในอดีตของฉัน โปรดเขา "ได้โปรดบอกเราเกี่ยวกับชีวิตของคุณอยู่ในที่นี่ผมพบว่า ...

ผมเอาซองจดหมายกลับ ห้องถัดไปที่จะเปิดซองจดหมาย ภาพถ่าย ผู้หญิงในภาพที่มีแขนของฉันออก ภาพตามที่เขียนสั้น ๆ

"จำนวนมากของความรัก - พ่อ"

สร้อยคอทหารซองจดหมายและแผ่นเล็ก ๆ ชื่อที่ถูกเขียนลงบนแผ่นก่อนจาเมกา Kone นั่นคือเป็นชื่อที่ดีฉันรู้ว่า ต้องการ

ก่อนที่ผมจะเป็นศูนย์รวมของเลานจ์และหนีไปห้องพัก เขาเคาะประตู ออโรราประหม่าทำงานในการเปิดกับสี่สปิน

สันติภาพในเตียงก่อนที่จาไมก้า

ตอนนี้ผมอยากจะลองจริงๆมีที่จะออกจาก

writter @ballgyi

Sort:  

This post has received a 0.45 % upvote from @drotto thanks to: @ballgyi.

This post has received a 3.13 % upvote from @speedvoter thanks to: @ballgyi.

This post has received a 1.91% upvote from thanks to: @ballgyi!!!
For more information, click here!!!!

If you use our Robot before your post has 1 day and get an Upvote greater than 1%, you will automatically receive Upvotes between 1% and 10% as a bonus from our other robots.

Do you know, you can also earn passive income after every bidding round simply by delegating your Steem Power to @minnowhelper?
you can delegate by clicking following links: 10 SP, 100 SP, 500 SP, 1000 SP or Another amount

Congratulations @ballgyi! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Congratulations @ballgyi! You have completed the following achievement on the Hive blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You got more than 10 replies.
Your next target is to reach 50 replies.

You can view your badges on your board and compare yourself to others in the Ranking
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Support the HiveBuzz project. Vote for our proposal!