YouTube(Vietnam) Top5 Trending Pets & Animals

in #youtubetrending6 years ago

No 1: Tập Đi Xe Máy Cho 3 Bạn Cún Cưng

Hello các em! Hôm nay rảnh rỗi nên chị quyết định thực hiện video tập đi xe máy cho 3 bạn thú cưng. Mỗi bạn đều phải tri qua 3 bài học ngồi trên xe từ dễ đến khó. Các em hãy cùng theo dõi xem các bạn ấy có khả năng ngồi được xe máy trong lần đầu tiên luyện tập này không nhé. Chúc các em xem video vui vẻ!

No 2: Bắt Được Con Rùa Trên Con Suối Đầy Cá .Thật Khó Tin Bắt Ba Ba , Bắt Cá Bằng Tay .Catch Turtle, Fish

bat rua bay rua bat ba ba bay ba ba bat ca bay ca bang tay chuyen that kho tin suoi nuoc nong catch turtle catch fish dong vat kham pha sinh ton xin chào tất cả các bạn tôi là đi rừng và làm rẫy ngày hôm nay theo yêu cầu của 1 số bạn về đi bắt cá bằng tây tôi sẽ đi ra 1 con suốibắt cá đầu mùa dọc theo 1 con song chảy siết . trong cuộc hành trìn

No 3: Di dời cá sấu đến nơi ở mới, đuổi cá sấu ra khỏi chuồng không đơn giản như mình nghĩ

What about this video: Cnhà mình đã cgng di di con cá su đến nơimi tuy nhiên vic đui nó ra khi chung tht không đơn gin như mình nghĩ. Nhưng cui cùng mi chuyn đềun, hy vng nó sm quen vi ngôi nhà mi và sm mc li nhng cái răng không may bgãy. Attribution music: 1, Jingle Bells ca Kevin MacLeod được cp phép theo giy

NO 4: Câu đúng ổ lươn..., đi câu lươn trúng quả đậm, lươ

HTML tutorial

NO 5: TXT - XÉM XÍU BỊ CON NƯA CẮN CHẾT : CÁCH PHÂN BIỆT

HTML tutorial