Kem chanh - Bếp Nhà Mint (Video)

in #food5 years ago


"- Mình ơi giờ làm món gì dễ dễ để quay nhỉ?
- Làm kem chanh đi mình, nhà đang nhiều chanh sẵn.

  • Làm thế nào hả mình?
  • Có sẵn whipping trong tủ đó, cho chanh, đường, sữa tươi vào thôi mình ạ!
  • Oki mình!""
    Video này được ra đời như vậy đó với lý do là món kem chanh này dễ làm và nhà mình đang có rất nhiều chanh!

    Ngày trước mình cực kỳ thích kem chanh Thuỷ Tạ ở bờ Hồ nên cứ có dịp qua bờ hồ là lại ghé vào mua liền 2 -3 que để ăn. Kem chanh mát lạnh, chua chua ngọt ngọt vô cùng hấp dẫn. Hôm trước, mình nói bâng quơ rằng làm kem chanh đi và nguyên liệu như vậy. Bạn nhà mình làm theo và cũng chẳng cân đo đóng đếm gì cả vậy mà thành quả thì ngon tuyệt. Kem đúng chuẩn vị kem chanh Thuỷ Tạ (nhưng ko phải phần kem đá nhé vì que kem chanh Thuỷ Tạ có 2 phần là phần kem đá và phần kem sữa).
    Đặc biệt, khi bào thêm vỏ chanh lên trên ăn thơm lắm. Bạn nhà mình nói đùa rằng làm bừa mà vẫn ngon!
    Nguyên liệu chính gồm có:
  • Whipping Cream (mình dùng whipping Anchor)
  • Sữa tươi không đường
  • Đường
  • Chanh vắt lấy nước cốt và vỏ dùng để bào rắc lên
Cách làm: Làm y như video nhé, thêm đường theo khẩu vị của gia đình nha. Đây là video thiên về kỹ thuật quay dựng và không sử dụng hiệu ứng âm thanh mà thu trực tiếp nên video làm như nào thì y như vậy nha! Hy vọng moị người sẽ có món kem chanh mát lạnh ngon tuyệt cho gia đình!

Posted from my blog with SteemPress : http://bepthixu.com/kem-chanh-bep-nha-mint-video/