Sort:  

Meron akong nakita sa YouTube mga lalaki na gumagamit nito. Pero wala silang products na specific for men lang talaga. Ako dati, sabon lang ako or facial wash and cream pero dahil nagka acne nga ako, nag try ako ng kung anu-ano just to get rid of my acne. Hanggang nahanap ko tong brand na to and so far, maganda talaga siya. Kahit nagka pimples ako ngayon, madali lang mawala tas yung removal gel, gamit na gamit to sa pimple marks. You should give it a try if eto din problem mo.

I will have it checked sa Youtube thanks for the reco bmjc98. My skin's kinda normal namn pero ayun na nga I have some dark lines thanks to not sleeping daily. Yung Garnier di naman effective hahah then the other strong stuff medyo masakit sa balat kaya di me nag ta try na ng mga kung anu-ano sa mukha.

You're very most welcome, TP! I hope you can find the right skin product for you. Hindi ko alam if they have something for dark lines. They are mostly about whitening and acne treatment, but you can check naman sa website nila. Thank you, TP, for dropping by. Very much appreciated.