ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 273 {Sassacus vitis}

in CCH2 years ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!

img_8567s.jpg

Photo By @tookta


img_8571s.jpg


🕸️สวัสดี ก่อนนอนค่ะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...เฮ้ย! เมื่อไหร่ แสงแดด จะกลับมา ร้อนจ้า เหมือนเดิมหนอ...เรารอคอย แสงแดด มาสอง สามวัน แล้วเนี่ย เพราะเหตุใต เราถึงได้ รอแสงแดด น่ะเหรอ ก็เราทำ กล้วยตาก น่ะสิ พอไม่มี แสงแดด กล้วยที่เรา ตากมาแล้ว สองวัน ก็ต้อง นอนรอ อยู่ใน ตู้เย็น ไม่รู้ว่า มันจะ เสียมั๊ย?...อันที่จริง ฝนไม่น่า จะมาตก ช่วงนี้เล๊ย...ได้แต่ หวังว่า กล้วยที่ตาก สองแดด มันคงจะ ไม่เน่าไป เสียก่อน


img_8572s.jpg


img_8574s.jpg


🕸️เราบ่น มาตั้ง ครึ่งค่อน โพสต์แล้ว มาเข้าเรื่อง ที่เกี่ยวกับ ภาพถ่าย ของวันนี้ กันดีกว่า...วันนี้ เรามี ภาพถ่าย สวยๆของ แมงมุม ที่มี ชื่อเรียก กันว่า Sassacus vitis มาแชร์จร้า!!...นางเป็น แมงมุม ที่มี อุปนิสัย ขี้สงสัย เอามากๆ และขี้ระแวง เป็นที่สุด...ทำไมถึง คิดว่านาง กำลัง ระแวง น่ะเหรอ?...เราดูจาก การที่นาง จ้องมองเรา แล้วหัน ไปมา ซ้ายที ขวาที หลังจากนั้น นางก็ หันมา จ้องมอง เราอีก นางทำ ซ้ำกัน แบบนี้ อยู่หลายรอบ


img_8576s.jpg


img_8570s.jpg


🕸️อีกอย่าง เราดูที่ แววตา ของนาง โดยเฉพาะ แววตา ของนาง ในภาพแรก มันดู เหมือนกับว่า เป็นแววตา ที่กำลัง สงสัย และคิดอะไร บางอย่าง ที่เกี่ยว กับเรา...นางเป็น แมงมุม ที่มี ลวดลาย สวยงามมาก และมีขา คู่หน้าสุด เหมือนก้ามปู...เราเจอนาง ที่ใต้ ใบลำไย ขนาดของ ตัวนาง ค่อนข้าง ตัวใหญ่ กว่าแมงมุม หลายๆตัว ที่เรา เคยเจอมา...นางมี ความยาว จากหัว ไปจน ถึงก้น ยาวประมาณ เกือบหนึ่ง เซ็นติเมตร...ก่อนหน้านี้ ประมาณ ห้าเดือน ที่แล้ว เราเคยเจอ แมงมุม สายพันธุ์ เดียวกันนี้ แต่แมงมุม ตัวนั้น เล็กกว่า ตัวนี้มาก...ถ้าเรา จำไม่ผิด เราคิดว่า แมงมุม ตัวนี้ มีขนาด ที่ใหญ่กว่า ตัวที่แล้ว เกือบสาม เท่าเลย ก็ว่าได้นะ

_200.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_420.png

Sort:  

!LUV
!LOL

What’s Scooby Doos’ favorite drink?
Mountain Dooby Doo

Credit: reddit
@tookta, I sent you an $LOLZ on behalf of @tin.aung.soe
Use the !LOL or !LOLZ command to share a joke and an $LOLZ. (2/8)