ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 321 {Jumping Spider - Rhene}

in CCH2 years ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!

img_9496s.jpg

Photo By @tookta


img_9490a.jpg


img_9474s.jpg


🕸️สวัสดี ก่อนเข้านอน ในค่ำ คืนนี้ค่ะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...คุณเพื่อน มองเห็น แมลงที่ เจ้าแมงมุม ตัวนี้ กำลัง จะกิน มั๊ยคะ?...อันที่จริง นาทีนั้น เราตั้งใจ ว่าจะ ถ่ายภาพ เจ้าแมลง ที่นาง กำลัง จะกิน บังเอิญว่า แมลงตัวนั้น นางเกาะ อยู่ด้านบน ของใบ ลำไย...พอเรา เก็บภาพ ของนาง ได้ประมาณ ซักสอง สามแช๊ะ...จู่ๆ เจ้าแมงมุม ตัวนี้ ไม่รู้ว่า นางมา จากไหน หรือว่า นางซุ่ม อยู่ตรงไหน?...นางกระโดด มาคาบ เจ้าแมลง สีขาว ที่เรา กำลัง เก็บภาพนาง


img_9470s.jpg


img_9503s.jpg


img_9481s.jpg


🕸️ขอบอก ตามตรงนะ วินาทีนั้น เราตกใจมาก ตกใจ ซะจน มือถือ ของเรา เกือบหลุด มือแน่ะ!...หลังจาก ที่นาง ได้เหยื่อ ไปครอง นางก็ จ้องมองเรา แทบไม่ละ สายตา เลยล่ะ...คุณเพื่อน ลองนึกภาพ ตามที่เรา อธิบายนะ แมลงสีขาว ตัวนี้ นางมี ขนาดที่ เล็กมาก เราจึง ซูมอิน จนสุด ขยายภาพ ให้ใหญ่ ที่สุด พอเจ้า แมงมุม ตัวนี้ กระโดด เข้ามา ในกรอบ มันจึง ทำให้เรา มองเห็นนาง ตัวใหญ่มาก เราถึงได้ ตกใจ แบบสุดๆ ไปเลย...ดูเหมือนว่า นางไม่ เกรงกลัว เราเลย สักนิด..555


img_9520s.jpg


img_9539s.jpg


img_9540s.jpg


🕸️นางเป็น แมงมุม กระโดด ที่อยู่ในตระกูล Rhene แมงมุม สายพันธุ์นี้ มีขา คู่หน้า ใหญ่กว่า ขาคู่อื่นๆ ดูไปแล้ว ก็มี ส่วนคล้าย กันกับ ก้ามปู...และช่วงตัว มีหลายสี เราเคยเจอ ตัวหนึ่ง เมื่อประมาณ ช่วงต้นปี ที่แล้ว...ตัวนั้น มีช่วง บั้นท้าย สีออกส้มๆ แต่มีก้าม หรือขา คู่หน้า ใหญ่กว่า ขาของ แมงมุม ตัวนี้...ส่วนสีอื่นๆ เราเจอ ในกูเกิล ตอนที่ ค้นหา ข้อมูล ของนาง นี่แหล่ะ...เราทึ่ง ในความ สามารถ ของนาง มากนะ ไม่ว่านาง จะกระโดด ไปทางไหน หรือ กระโดดไกล และสูง ขนาดไหน? นางก็จะ ไม่ยอม ทิ้งเหยื่อ ของนาง...พอเรา เก็บภาพ ของนาง จนพอใจแล้ว เราก็ เฝ้าดูนาง อยู่สักพัก ใหญ่ๆ ดูจนกระทั่ง นางกินเหยื่อ ของนาง จนหมด นั่นแหล่ะ

_200.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_420.png

Sort:  

!LUV
!LOL

@tookta, @tin.aung.soe(3/3) sent you LUV. wallet | market | tools | discord | community | daily

⚠ The LUVbot will soon require that no other ! commands accompany it. Details here.

I saw 4 guys beating up 1 guy so i stopped to help.
He had no chance against all 5 of us.

Credit: reddit
@tookta, I sent you an $LOLZ on behalf of @tin.aung.soe
Use the !LOL or !LOLZ command to share a joke and an $LOLZ.
Delegate Hive Tokens to Farm $LOLZ and earn 110% Rewards. Learn more.
(1/8)

PIZZA!

PIZZA Holders sent $PIZZA tips in this post's comments:
@golden.future(3/5) tipped @tookta (x1)

You can now send $PIZZA tips in Discord via tip.cc!