ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 351

in CCH2 years ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!

img_1993z.jpg

Photo By @tookta


🕸️สวัสดี ยามค่ำ คืนค่ะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...วันนี้ แถวบ้านเรา ฝนตกเกือบ ทั้งวันเลย อันที่จริง มันเริ่มตก มาตั้งแต่ เมื่อคืนนี้ แล้วล่ะ...เดี๋ยวตก เดี๋ยวหยุด ทั้งคืน แต่ก็ ไม่ได้ตก หนักหรอก...แล้วก็ มาตกแหนักๆ อีกครั้ง ก็เมื่อตอน เช้าตรู่ นี่แหล่ะ บอกตาม ตรงนะ เราไม่ชอบ ฤดูฝน เอาซะเล๊ย! จะออก ไปไหน มาไหน ก็ลำบาก แค่ฝน ตั้งเค้า เราก็ รู้สึกหนาว จับใจแล้ว! เมื่ออาทิตย์ ที่แล้ว ระหว่างทาง กลับบ้าน ฝนก็ เริ่มตก ลงมา แถมตกหนัก มากด้วย เราไม่มี เสื้อกัยฝน จึงต้อง หยุดหลบฝน ที่บ้านร้าง ข้างทาง...เราต้องรอ อยู่ที่นั่น ประมาณ เกือบสิบ นาทีมั๊ง...ที่บ้านร้าง หลังนั้น เรารู้สึก เสียวที่ สันหลัง อย่างบอก ไม่ถูก


img_1997s.jpg


img_1993s.jpg


🕸️เราพยายาม มองดู ข้างในบ้าน ด้วยหางตา เพราะไม่กล้า มองแบบ เต็มตา กลัวว่าจะ จ๊ะเอ๋ กับสิ่ง ที่เรา จินตนาการ เอาไว้ ในใจน่ะ..555...ใช่ค่ะ! นาทีนั้น เรายอม รับว่า เรากลัวผีมาก และข้าง ในบ้าน มันก็ ค่อนข้าง มืดมากด้วย...ในใจเรา ก็คิด ไปว่า ถ้าเรา มองไป ข้างในบ้าน แล้วมี ดวงตา สีแดง สองดวง ทะลุความมืด ออกมา เราจะทำ ยังไงหนอ?..555...ถึงจะกลัว ยังไง เราก็ยัง พยายาม มองผ่าน ความมืด แต่ก็ ไม่เห็น อะไรเลย...ตาขาว ไปได้! คิดไปเอง กลัวไปเอง ทั้งนั้น


img_1995s.jpg


img_6940s.jpg


🕸️เรามาเข้า เรื่องราว ของแมลง ตัวน้อยๆ ตัวนี้ กันดี กว่าค่ะ...เราพยายาม ค้นหา ข้อมูล ของนาง แล้วนะ แต่ก็หา ไม่เจอ อีกตามเคย...จึงไม่ สามารถรู้ ได้ว่า นางมีชื่อ ว่าอะไร...นางเป็น แมลงที่ มีขนาด ตัวที่ เล็กมากๆ เล็กพอๆ กันกับ เมล็ดงา ตัวนาง เป็นสี ดำเงา แต่บางตัว ก็เป็น สีน้ำตาล...นางมี ลวดลาย ที่ด้านหลัง ในช่วงล่าง เป็นรูป สามเหลี่ยม สีขาว ห้าจุด เหมือนรูปดาว นางมี หน้าตา ที่แปลกมาก...แต่จะ ว่าไป เราแทบ มองไม่ออก ด้วยซ้ำว่า ตาและปาก ของนางนั้น อยู่ตรงไหน กันแน่

_s216.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_400png.png

Sort:  

!LUV
!LOL

Did you hear about the Irish guy who was assassinated at the antique store?
It was a knick knack paddy whack.

Credit: playbyhive
@tookta, I sent you an $LOLZ on behalf of @golden.future
Use the !LOL or !LOLZ command to share a joke and an $LOLZ
(3/6)

PIZZA!

PIZZA Holders sent $PIZZA tips in this post's comments:
@tin.aung.soe(5/5) tipped @tookta (x1)

Join us in Discord!