ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 821 {Leafhopper}

in CCH5 months ago (edited)

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!

img_4678s.jpg

Photo By @tookta


img_4685s.jpg


🕸️สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...เมอรี่คริสมาสค่ะ คุณเพื่อนๆ ทุกๆท่าน ปีใหม่นี้ ขอให้มี ความสุขกัน ทุกๆท่าน นะคะ!...วันนี้เรา ก็ได้เจอ เพื่อนๆชาว ต่างชาติ อยู่หลายคน...ถ้าเรา ไม่ได้เจอ เพื่อนๆฝรั่ง เราก็คง จะลืม วันคริสมาส ไปแล้วล่ะ...ขนาดวันเกิด ของเรา ไม่ได้จัด เสียนานมาก จนลืม ไปแล้วว่า ปีนี้ ตัวเอง อายุเท่าไหร่? 555...


img_4675s.jpg


img_4683s.jpg


img_4691s.jpg


img_4677s.jpg


🕸️ถ้าคุณเพื่อน เคยดู โพสต์ที่ ผ่านๆมา ของเรา คุณเพื่อน ก็จะได้ เห็นแมลง ชนิดนี้ ผ่านตา มาบ้างแล้ว...แต่อาจจะ เป็นสีอื่น ที่สวน ของเรา โดยเฉพาะ สวนหน้าบ้าน มีแมลง สายพันธุ์นี้ ค่อนข้าง เยอะมากเลย...และแมลง ชนิดนี้ มีชื่อว่า Leafhopper แต่บ้างก็ เรียกกันว่า Plan Hopper แต่เราก็ ไม่แน่ใจ หรอกว่า ชื่ออันไหน เป็นชื่อจริงๆ ของแมลง ชนิดนี้ กันแน่ อ่ะนะ

_200.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_400.png

Sort:  

PIZZA!

$PIZZA slices delivered:
@golden.future(2/10) tipped @tookta

https://peakd.com/hive-105017/@peeti8992/hive-cn

สวัสดีค่ะ รบกวนฝากติดตามน้องหน่อยนะคะ น้องเพิ่งเขียนครั้งแรกจ้า