ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 854 {Phidippus whitmani}

in CCH3 months ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...โอ้ย! หน้อ! วันนี้เรา ไปหา เพื่อนเราที่ ตัวเมือง ก็นั่งรถ สองแถว ไปเหมือนเดิม นั่นแหล่ะ...แหม่! แต่คน ขับรถ สองแถว คันนั้น โอ้ย! แกขับรถ ช้ามากๆๆๆๆ...พอเจอ คนขับรถ ที่ขับเร็ว มันก็เร็ว ซะเหลือเกิน...หาความ พอดี ไม่ได้ เลยจริงๆ...คนขับรถ วันนี้ ทำให้เรา ต้องไป ถึงที่หมาย ปลายทาง ช้าตั้งเกือบ ครึ่งชั่วโมงแน่ะ




☠เร็วเห็น มอร์เตอร์ไซค์ ที่ขับอยู่ ฝั่งซ้ายมือ แซงรถ ที่เรานั่ง คันแล้ว คันเล่า มันทำ ให้ใจ ของเรานี่ ร้อนรุ่ม มากๆเลย เพราะเรา ไม่ชอบ ผิดนัด มันไม่ ต่างจาก การผิด คำพูด...เราคิด ในใจนะ อืม ถ้าเราลง ไปวิ่งนี่ จะเร็วกว่า มั๊ยน๊า?..555...เราสังเกต การขับรถ ของแกนะ พอแก เหยียบคันเร่ง แล้วรถมัน วิ่งเร็วขึ้น เหมือนกับว่า รถมันวิ่ง เกินสามสิบห้า ต่อชั่วโมง แกก็จะ เหยียบเบรค ทำให้รถ วิ่งช้าลง ทุกครั้งเลย...ดูเหมือนว่า แกพยายาม บังคับรถ ไม่ให้รถ วิ่งเร็วเกิน สามสิบ หรือสาม สิบห้า กิโลเมตร ต่อชั่วโมง...ขนาดเรา ขับรถ มอร์เตอร์ไซค์ บนถนนใหญ่ เรายังขับ เร็วกว่า นั้นเลย




☠มาพูดถึง เจ้าแมงมุม ตัวน้อยๆ หน้าตา น่ารัก ตัวนี้ กันดีกว่า...เราชอบ ดวงตาของ แมงมุมมากๆ ดวงตา ของมันดู บ๊องแบ๊ว บวกน่ารัก อย่างบอก ไม่ถูก...แมงมุม ตัวนี้ มีชื่อว่า Phidippus whitmani เป็นแมงมุม กระโดด นางสร้างรัง อยู่ที่ ต้นวัชพืช ที่สูง จากพื้น ประมาณ หนึ่งฟุต...

_200.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_5.png

Sort:  

!luv
!meme

tookta, tin.aung.soe sent you LUV. 🙂 (1/10) tools | trade | connect | daily

Made with LUV by crrdlx.

!luv
!meme

tookta, golden.future sent you LUV. 🙂 (1/10) tools | trade | connect | daily

Made with LUV by crrdlx.