ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 855 {Tropical Orb Weaver Spider}

in CCH3 months ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠ สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...วันนี้เรา มีเรื่องที่ สุดหลอน มาเล่า สู่กันฟัง...คือว่า เมื่อคืนนี้ เอ๊ะ! ไม่ใช่สิ ตอนนั้น มันเป็นเวลา เกือบเช้า แล้วล่ะ เพราะตอน ที่เรา ลุกไปเข้า ห้องน้ำ มันก็เกือบ หกโมง เช้าแล้ว...และเช้านี้ เราไม่อยาก ออกไปซื้อ อาหารเช้า เพราะอากาศ ค่อนข้างหนาว เราจึง มุดลงไป บนผ้านวม แล้วนอนต่อ...จากนั้น เราก็ฝัน ไปว่า เราเห็น ผีกระสือ..555




☠โอ้ย! ฝันบ้า ฝันบอ อะไรก็ ไม่รู้สิ...ฝันเห็น ผีกระสือ นี่นะ?...แต่ขอบอก ตามตรงว่า ในฝัน เรามี ความรู้สึก กลัวมากๆ...คนที่เป็น กระสือ เป็นคน ตัวเล็ก เหมือนคน แคระเลย...ตอนที่ ผีกระสือ ลอยอยู่ ใกล้บ้านเรา เราหลบ อยู่ในมุ้ง คิดในใจว่า กระสือคง เข้ามา ในมุ้ง ของเรา ไม่ได้หรอก...แต่แปลกมาก ดูเหมือนว่า ตับไต ไส้พุง ที่เรา เห็นนั้น มันเป็น สีน้ำตาลเข้ม สีเข้มมาก จนเกือบ เป็นสีดำ...นางลอย วนไปมา รอบๆมุ้ง ของเรา แต่นาง เข้ามา ในมุ้ง ไม่ได้...แล้วจู่ๆ แม่เรา ก็มาอยู่ กับเรา ในมุ้ง ไม่รู้ว่า แม่มา ตั้งแต่ เมื่อไหร่ เพราะตอนแรก มีเรา คนเดียว ที่นอนอยู่ ในมุ้ง...แม่บอกว่า ไม่ต้อง กลัวหรอก มันเข้ามา ในมุ้ง ไม่ได้ เดี๋ยวมันก็ ไปเองแหล่ะ...พอแม่ พูดจบ กระสือ ตัวนั้น ก็ลอย ออกไป ทางหน้าต่าง




☠จากนั้นเรา ก็คลาน ออกมา จากมุ้ง แล้วมองไป รอบๆบ้าน เราไม่รู้ว่า มันเป็นบ้าน ของใคร เพราะเรา ไม่เคยเจอ บ้านหลังนี้ มาก่อนเลย...จากนั้น เราก็ ลืมตา ตื่นขึ้น แล้วมอง ดูนาฬิกา ปรากฎว่า เป็นเวลา เกือบเที่ยง วันแล้ว...แต่ความ รู้สึก ในฝัน มันเป็น เวลาที่ สั้นมาก...ไม่น่า เชื่อว่า เราจะ นอนหลับ ไปตั้ง ตรึ่งค่อนวัน...เจ้าแมงมุม ตัวนี้ เป็นแมงมุม ที่ตัวเล็ก มากๆ นางสร้างรัง อยู่ที่ ใบกระถิน...ลองสังเกต ดูที่ ใบกระถินนะ ตัวของนาง เล็กกว่า ใบกระถิน หลายเท่า เลยล่ะ...และเป็นเพราะ นางตัว เล็กมากๆ นี่แหล่ะ ภาพจึง ออกมา ไม่สวย สักเท่าไหร่


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

!LUV
!HUG

Dear @tookta, you just got hugged.
I sent 1.0 HUG on behalf of @tin.aung.soe.
(1/3)

tookta, tin.aung.soe sent you LUV. 🙂 (1/10) tools | trade | connect | daily

Made with LUV by crrdlx.

PIZZA!

$PIZZA slices delivered:
@golden.future(2/10) tipped @tookta

Good photography

!LUV

tookta, myintmo.shweyi sent you LUV. 🙂 (1/4) tools | trade | connect | daily

Made with LUV by crrdlx.