ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 856 {Striped lynx spider}

in CCH3 months ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...โอ้ย! บ้าบอ ที่สุด เลยเรา อุตส่าห์ นั่งถ่ายภาพ แมงมุม ตัวนี้ เป็นเวลา ตั้งนาน สองนาน...แต่ถ่าย ได้แค่ ช่วงบั้นท้าย ของนาง เท่านั้นเอง...เป็นเพราะว่า เจ้าแมงมุม ตัวนี้ มีขนาด เล็กมากๆ ตอนถ่ายภาพ เราคิดว่า นางหันหน้า มาหาเรา...แต่ที่ ไหนได้ ภาพถ่าย ตั้งสามสิบ กว่าภาพ เป็นภาพ ที่นาง หันก้น มาหาเรา หมดเลย โดยเฉพาะ สองภาพ สุดท้าย..555






☠ตอนแรก หลังจาก ที่เรารู้ว่า ภาพถ่าย ทั้งหมด ไม่เห็นหน้า ของแมงมุม เลยสักภาพ...อืม ลบทิ้ง ให้หมด จะดีกว่า มั๊ยน๊า?...แต่พอเรา ขยายภาพ ดูดีๆ อีกหลายครั้ง เราคิดว่า ถึงแม้ว่า จะไม่ เห็นหน้า และดวงตา ของนาง แต่บั้นท้าย ของนาง มันก็ สวยดีนะ...แมงมุม ชนิดนี้ มีชื่อว่า Striped lynx spider ก็อย่าง ที่เราเคย บอกไปว่า ที่สวน หน้าบ้าน ของเรา มีแมงมุม ชนิดนี้ เยอะมาก ทั้งตัวผู้ และตัวเมีย ทั้งตัวเล็ก และตัวใหญ่ โดยเฉพาะ ตัวเล็กๆ ก็ลูกๆ นั่นแหล่ะ

_200.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

Quite a good look at the animal

good photography friend

Amazing photography shared with us, thanks for sharing with us.

!LUV
!MEME

tookta, golden.future sent you LUV. 🙂 (4/10) tools | trade | connect | daily

Made with LUV by crrdlx.

PIZZA!

$PIZZA slices delivered:
@tin.aung.soe(1/10) tipped @tookta