ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 867 {Creeping Foxglove # เรื่องหลอนๆตอนหนึ่งทุ่ม}

in CCH3 months ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...เมื่อสามวัน ที่แล้ว เราคิดว่า เราได้เจอ บางสิ่ง บางอย่าง ที่เรา ไม่อยาก จะเจอ...มันคืออะไร น่ะเหรอ? อืม ก็ตอน ประมาณ หนึ่งทุ่มกว่าๆ...เราขับรถ มอร์เตอร์ไซต์ ออกไป ซื้อของ ที่ร้าน ขายของชำ ซึ่งก็ อยู่ไม่ไกล จากบ้านเรา มากนัก...แต่ระหว่างทาง มันค่อนข้างมืด แล้วก็ ไม่ค่อย มีบ้านคน และต้องผ่าน เมรุเผาศพ...ทางไปเมรุ จะเป็น ทางแยก จะเรียกว่า เป็นทาง สามแพ่ง ก็น่า จะใช่




☠ตรงทาง สามแพ่ง นี้แหล่ะ ตอนขับรถผ่านไป หางตา ของเรา ดันไปเห็น บางคน หรือบางสิ่ง ใส่เสื้อ สีขาว ยืนอยู่ ข้างทาง ตรงทาง ที่แยก ไปเมรุ...แต่เรา ไม่กล้า หันไปมอง ในใจก็ ได้แต่ คิดว่า มันอาจจะ เป็นป้าย บอกทาง หรือป้าย ที่บอกให้ หยุดรถ ก็ได้...เพราะตรงนั้น มันเป็น สามแยก พอเรา ขับรถผ่าน จุดนั้น เรารู้สึก ขนลุก ไปทั้งตัว โดบเฉพาะ ที่ด้านหลัง มันรู้สึก เย็นๆ อย่างบอก ไม่ถูก...ในใจก็ คิดต่อไป อีกว่า โปรดอย่าตาม เรานะ ไม่ต้อนรับจร้า!




☠ พอเรา กลับมา ถึงบ้าน เราบอก กับตัวเองว่า เดี๋ยววัน พรุ่งนี้ เราจะไป ดูตรงนั้น อีกที ดูซิว่า จะมีป้าย บอกทาง หรือป้าย หยุดรถ อย่างที่เรา คิดเอาไว้ หรือไม่...แต่ปรากฏว่า ที่ใต้ ต้นไม้ ต้นใหญ่ ต้นนั้น หรือตรงทาง สามแยก ไม่มีป้าย อะไรเลย...อืม! แล้วสิ่งที่ เราเห็น เมื่อคืนนี้ มันคือ อะไรหว่า? หรือว่า มีคน ใส่เสื้อ สีขาว ยืนอยู่ ตรงนั้นจริงๆ...แต่บอก ตามตรงนะ ถนนสายนั้น น่ากลัวมาก มีต้นจามจุรี หลายต้น ตามถนน สองข้างทาง ต้นใหญ่ อีกด้วย และถ้าไม่ จำเป็นจริงๆ เราจะไม่ ใช้เส้น ทางนี้...เราจะใช้ อีกทางหนึ่ง ซึ่งเป็น ทางที่ คดเคี้ยว ผ่านหมู่บ้าน และมีบ้าน ติดๆกัน ไกลกว่า แต่ไม่ น่ากลัว

_200.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

PIZZA!

$PIZZA slices delivered:
@tin.aung.soe(2/10) tipped @tookta