ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 868 {Striped lynx spider}

in CCH5 months ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠ สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...เมื่อวานนี้ เราไม่ได้ ส่งโพสต์ เป็นเพราะว่า เราไม่ค่อย สบายตัว สักเท่าไหร่...ปกติแล้ว เราเป็นคน ที่แข็งแรงมาก เป็นปี หรือสองปี ถึงจะมี อาการ เจ็บป่วย สักครั้งหนึ่ง บางครั้ง ก็สี่ห้าปี ถึงจะมี อาการป่วย สักครั้ง...และอาการป่วย ครั้งนี้ มันทำ ให้เรา คิดถึง คืนที่เรา ออกจากบ้าน ไปซื้อของ ตอนหนึ่งทุ่ม แล้วดัน ไปเจอ เรื่องแปลกๆเข้า...




☠อันที่จริง เราก็ ไม่อยาก จะโยง อาการป่วย และสิ่งแปลกๆ ที่เราเจอ ให้มา เกี่ยวกัน หรอกนะ...แต่มัน อดไม่ได้ เพราะอาการป่วย ในครั้งนี้ มันไม่เหมือน ทุกๆครั้ง...ไม่มีอาการ ปวดหัว หรือตัวร้อน แต่รู้สึก ครั่นเนื้อ ครั่นตัว อย่างบอก ไม่ถูก...เวลานอน ก็จะมี เหงื่ออก ท่วมตัว...ไม่ปวดหัว ไม่ตัวร้อน แต่กลับ เหงื่อออก จนผม เปียกชุ่ม เลยล่ะ...แล้วยัง ฝันเห็นผี อีกด้วยนะ..555..มันเป็น เรื่องที่ แปลกจริงๆ




☠ส่วนแมงมุม ตัวนี้ เราคิดว่า จากที่เห็น นางน่าจะ กำลัง วางไข่นะ...นางนิ่งมากๆ ราวกับว่า นางได้ ตายไปแล้ว เราลองใช้ กิ่งไม้เล็กๆ แตะตัวนาง แต่นางก็ ยังนิ่งเฉย...เราเคย ได้ยิน มาว่า แมงมุม บางชนิด หลังจากที่ วางไข่ เสร็จแล้ว นางก็จะ จากลูกๆ ไปใน ทันที...เราไม่รู้ว่า มันจริงเท็จ แค่ไหนนะ ถ้าเป็น เรื่องจริง มันก็ น่าเศร้ามาก สำหรับลูกๆ ของนาง

_200.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

Use some holy water on yourself!

PIZZA!

$PIZZA slices delivered:
@tin.aung.soe(1/10) tipped @tookta

!LUV
!MEME

tookta, golden.future sent you LUV. 🙂 (1/10) tools | trade | connect | daily

Made with LUV by crrdlx.