ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 877 = {Acanalonia}

in CCH3 months ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...เฮ้อ! ดีใจจัง เมื่อตะกี้นี้ เราเผลอ นั่งหลับ ที่หน้า คอมพิวเตอร์ ไปแป๊บเดียว...แต่เรา ฝันเห็น น้องหมา ทั้งสองตัว ของเรา ก็น้องลิลลี่ กับน้องโรสซี่ นั่นแหล่ะ...แต่เวลา แป๊บเดียว ในฝัน มันนาน มากนะ...เราฝันว่า เราอยู่ใน งานปาร์ตี้ รอบสระน้ำ แต่เป็น สระน้ำ ที่เหมือน ในต่าง จังหวัด...อย่างที่ อ. อรัญฯ ทางรัฐบาล เค้าขุด บ่อน้ำ เอาไว้ สำหรับ เก็บกักน้ำ เอาไว้ใช้ ในช่วง หน้าแล้ง...เป็นสระน้ำ แบบนั้นแหล่ะ





☠แต่ผู้คน ในงาน ปาร์ตี้ กลับไม่ใช่ มนุษย์ ร้อยเปอร์เซ็นต์...เป็นครึ่งคน ครึ่งสัตว์ อย่างเช่น ผู้หญิง คนหนึ่ง ช่วงหัว เป็นเสือ มีหาง เหมือนเสือ แต่ยืน สองขา เหมือนคน...เป็นฝันที่ ตลกมากๆ เรามองดู รอบๆสระน้ำ มีสัตว์ เกือบทุกชนิด ที่มาร่วม งานปาร์ตี้...ทันใดนั้น เราก็ คิดถึง น้องหมา ทั้งสอง ของเรา เพราะอยาก รู้ว่า น้องจะมี รูปร่าง ครึ่งคน หรือไม่...เราเดิมถาม ผู้คน ในงาน และมี ผู้หญิง คนหนึ่ง บอกกับ เราว่า น้องลิลลี่ กับน้อง โรสซี่ อยู่ในตึก...เราถาม นางว่า ตึกไหนเหรอ? นางชี้ ให้เราดู ตึกที่ ตั้งอยู่ ไม่ไกล จากสระน้ำ...เราเดินไป ที่ตึกนั้น ในทันที




☠ประตู หน้าบ้าน เป็นประตูเหล็ก แบบเลื่อน เปิดปิด เราเคาะ ประตู พยายาม เรียกคน ในบ้าน...สักพักก็ มีผู้หญิง มาเปิดประตู แต่นาง เปิดแง้ม นิดเดียว แค่พอ ให้เห็นหน้า ของนาง...เราพูด กับนาง ไปว่า มีคน บอกว่า น้องหมา ทั้งสอง ของเรา อยู่ที่นี่ ใช่มั๊ย์?...นางยิ้มนิดๆ แล้วตอบ เราว่า ใช่ แต่น้อง หลับแล้วนะ...เราบอก กับนางว่า ไม่เป็นไร ขอแค่ ให้ได้ เห็นน้อง สักนิดนึง ก็ยังดี...นางเปิด ประตู กว้างขึ้นอีก พอให้เรา ได้มองเห็น น้องทั้งสอง ได้เต็มตา...น้องๆนอนหลับ ไปแล้วจริงๆ แต่แค่ ได้เห็นน้องๆ แค่นั้น เราก็ อิ่มใจแล้ว เวลานั้น มันมี ความรู้สึก ราวกับว่า น้องๆยัง ไม่ตาย...เราดีใจมาก ที่เห็นน้องๆ อยู่ดี มีสุข...ความฝัน ทำให้ เรายิ้ม จนถึง นาทีนี้ เราก็ยัง นั่งยิ้ม อยู่คนเดียว..555

☠เราเคย โพสต์ภาพ ของแมลง ชนิดนี้ ไปแล้ว เมื่อปีก่อน...แต่ในภาพ ครั้งก่อน น่าจะ ไม่เห็น ช่วงหาง ของนางนะ ...แมลง ตัวนี้ มีชื่อว่า Acanalonia หรือ planthopper nymph ในภาพนี้ นางยังเป็น ทารกอยู่


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

!luv
!meme

tookta, golden.future sent you LUV. 🙂 (1/10) tools | trade | connect | daily

Made with LUV by crrdlx.

!luv

tookta, myintmo.shweyi sent you LUV. 🙂 (1/4) tools | trade | connect | daily

Made with LUV by crrdlx.

PIZZA!

$PIZZA slices delivered:
@tin.aung.soe(1/10) tipped @tookta