ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 886 = {Genus Cletomorpha}

in CCH2 months ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...เราขอ พูดถึง น้องแมว ของเราก่อน สักนิด นึงนะ...ปกติแล้ว น้องจะต้อง ออกไปเที่ยว นอกบ้าน ทุกวัน ทุกคืน บางครั้ง ก็ไป สองสามวัน จากนั้น ก็จะ กลับมา กินอาหาร แล้วอยู่บ้าน สักพัก น้องก็จะ ออกไปเที่ยว นอกบ้านอีก...สงสัยว่า เราจะ ปล่อยปะ ละเลยน้อง เกินไปมั๊ย?




☠เป็นเรา ใช่มั๊ย ที่เป็น สาเหตุ ทำให้น้อง ติดเชื้อ ต่างๆนาๆ ทำให้น้อง ไม่สบาย ต้องล้มหมอน นอนเสื่อ...แต่เวลา ที่น้องร้อง เพราะอยาก ออกไป เที่ยวเล่น นอกบ้าน เราก็ต้อง เปิดประตู ให้น้อง ออกไปเล่น นอกบ้าน ทุกครั้งเลย เราไม่อยาก ขังน้อง เอาไว้ ในบ้าน...พอน้อง อยากออก นอกบ้าน ทีไร น้องก็ จะร้อง แล้วก็จะ นั่งที่ ประตู หน้าบ้าน แล้วทำหน้า ละห้อย น่าสงสารมากๆ...เราต้อง ทำใจ ปล่อยน้องไป




☠ตอนนี้ เห็นน้อง ไม่สบายแล้ว ก็อด ที่จะ โทษตัวเอง ไม่ได้ ถ้าเรา ใจแข็ง สักหน่อย น้องก็คง สบายดี...เฮ้ย! ได้แต่ หวังว่า น้องจะ กินอาหาร ได้เหมือนเดิม ร่างกาย ของน้อง จะได้ มีแรงสู้ กับโรค ที่น้อง เป็นอยู่...ภาพแมลง ตัวนี้ เราได้ เก็บภาพ ของนาง เอาไว้ ในช่วง ฤดูหนาว ที่ผ่านมา...ในช่วง เวลานั้น มันน่าจะ เป็นฤดู ผสมพันธุ์ ของพวกนาง เพราะพวกนาง อยู่กัน เป็นคู่ เราเห็น หลายคู่ เลยล่ะ...เจ้าแมลง ชนิดนี้ มีชื่อว่า Genus Cletomorpha


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

As a beginner, I'm confused as to why you write the same words over and over again

!hug
!meme

Dear @tookta, you just got hugged.
I sent 1.0 HUG on behalf of @tin.aung.soe.
(1/3)

!luv

tookta, golden.future sent you LUV. 🙂 (2/10) tools | trade | connect | wiki | daily

Made with LUV by crrdlx.

!LUV

tookta, myintmo.shweyi sent you LUV. 🙂 (1/4) tools | trade | connect | wiki | daily

Made with LUV by crrdlx.