ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 903 = {Criotettix robustus}

in CCH26 days ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠ สวัสดี ก่อนเข้านอน ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...ก็อย่างที่ เราบอก ไปในโพสต์ ของเมื่อ วานนี้ ว่าสัปดาห์นี้ จะเป็น สัปดาห์ของ ตั๊กแตน...เราเก็บ ภาพถ่าย ตั๊กแตน เอาไว้ ตั้งแต่ เมื่อตอน ที่เรา เริ่มโพสต์ เรื่องราว ของพวก แมลงและ พวกแมงมุม...ทั้งๆที่ ตั๊กแตน แต่ละตัว ก็มีความ สวยงาม แต่ก็ ไม่รู้ว่า ทำไมเรา ถึงไม่ค่อย นำมาโพสต์...ดูอย่าง เจ้าตั๊กแตน สีดำ ตัวนี้สิ นางมีความ สวยมาก ใช่มั๊ยล่ะ






☠ตั๊กแตน สีดำ ตัวนี้ นางมี ชื่อว่า Criotettix robustus จะว่า ไปแล้ว นางก็เป็น ตั๊กแตน สายพันธุ์ ที่หาดู ได้ยาก อยู่นะ...เราเจอนาง เป็นครั้งแรก และครั้ง สุดท้าย ตั้งแต่นั้น เราก็ไม่ เคยเจอ ตั๊กแตน สายพันธุ์นี้ อีกเลย...ส่วนตั๊กแตน ที่อยู่ ในภาพ สุดท้าย นางมี ชื่อว่า Potua coronata ตั๊กแตน สองชนิดนี้ ยังเป็น เด็กอยู่ พวกนาง ตัวเล็กมาก และถ้า พวกนาง โตเต็มวัย พวกนาง ก็จะมี ช่วงบั้นท้าย ยาวขึ้น ประมาณ ครึ่งเท่า ของตัวนาง


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta