You are viewing a single comment's thread from:

RE: Crochet Donuts Key chain

in NeedleWorkMonday3 months ago

Ang cute sis! Pero ang shala, bulak talaga ang pang fill. Haha. Pag nagkukulang akocng pang fill, yung mga scrap yarns ginagamit ko. O kaya dumudukot ako sa mga unan namin pakonti konti. Haha.

Si sis @jonalyn2020 gumawa rin ng donut keychains. Mag collab tayong tatlo. Haha

Sort:  

Nagpapatunay lang talaga na uso ang donut sa Pilipinas. 🤣 Tatlo ba naman tayu nagpost ng ganito. Haha, iba2 yung pattern natin tatlo but I think same kami ng technique ni sis @yoieuqudniram, ang pinagkaiba lang talaga isa yung number of stitches.

Oo nga collab nalang tayo 3. 🤣

Malaki tong sakin sis. Naku, ang cute kasi at nag trending pa kaya napahawa talaga ako. Gusyo ko kasi numg mga project na madaling matapos sis kasi dami kong busy hehe

Oo nga sis eh, kaya diko rin napigilan gumawa. Napadami tuloy.😅 Magfifiesta na ddin kasi dito sa amin so I'm thinking na baka papatok ito. Yes, madali nga sya matapos. Burger naman tayu next time sis.

Pag nakabili ako ng maraming yarns sis. Nag iipon pa ako para makabili ng bulk. Yung nabili ko polyester l, nag try ako ng purse.

Haha sige sis, dami ko talagang planong gawin. Gusto ko nga maging octotpus eh.
Hopen ko na yung unan sis, at nilabhan yung loob para maging stuffing haha.