You are viewing a single comment's thread from:

RE: When to be me again?

in Motherhoodlast year

Pagkatalaga naging nanay na sis ano, dami nang magbabago. Hindi ko pa man yan na-experience pero nakikita ko talaga yan sa mga kakilala ko or even mga batch mates ko nung elementary, high school, at college na may kanya-kanya nang pamilya. As in, yung tipong grabe talagang adjustments yung ginawa nila or transition na nangyari sa buhay nila mula nung nagkaroon na sila ng sariling pamilya.

Hmm..Its kind of exciting pero nakakakaba din. Hihi

Sort:  

Sobrang drastic talaga ng changes, hindi ko inakala. Pero di naman ako nagsisisisi, namiss ko lang yung mga ginagawa ko talaga dati

Kaya talaga dapat habang wala pa, ma-enjoy yung life ba. Pero yung changes talaga either good man or bad, may lessons din talaga na iniiwan sa'tin.