You are viewing a single comment's thread from:

RE: Have You Ever Heard The Word Spotlight Effect?

Luhhh this is me. Nakakahiya talaga, need ko pa talaga kapalan Ang Mukha in terms of taking pictures in public. Kapag sa mga tourist spot na parang normal lang Ang picture taking di Ako nahihiya pero kapag sa mga places na parang walang nagtitake Ng pictures nahihiya talaga Ako.

Like halimbawa sa grocery store, gusto kung kumuha Ng pic pero parang nahihiya Ako, thinking na baka bawal. I have tried before pero patago hahaha..

Sa market and roads gustong gusto ko magtake Ng pic pero di ko pa talaga nagagawa. Natatalo parin Ako sa hiya hahahah

Sort:  

I can relate Jen! Diba! We have a ton of places and moments that we want to take pictures kaso andami tao sayang lang ang ops. Pang post nadin sa Hive eme. Sayang naman na bumili tayo ng bagong cellphone kung di rin lang naman magagamit.

Kapalan na natin mga Mukha natin to and take more pictures hahaha