You are viewing a single comment's thread from:

RE: Turning Our Place Of Domicile From A Very Shabby Home Into A Not So Shabby One On A Very Tight Budget And Other Stories

in LeoFinance3 years ago (edited)

Maraming salamat sa lahat ng tulong ninyo sa blog post na into. Maraming salamat sa Reblog. Mahaba talaga ang mga blog post ko kasi nga hindi ko kasi malimutan iyong book review ko noong high school pa ako, 10 pages ang haba pero bagsak 74 percent. Sa ginawa naman ng kaklase ko isang page lang 84 percent pa ang grade niya samantalang ginaya lang niya iyong book review ng teacher namin nagpalit lang siya nang 12 salita tapos ay submit na. May reward pa sa teacher namin ang plagiarism. Paano mo mapatutunayan na nagbasa ang estudyante kung isang page lang ng coupon bond ang book review niya at double spaces pa. Basta ako gusto kong patunayan na wala sa bokabularyo ko ang short cut at nagbunga naman dahil namaster ko sang paggamit ng cryptocurrency. Kahit sabihin ng lahat na ito any maba-BAN alam kong impossible.

Posted Using LeoFinance Beta